Học hỏi phong cách sân bay sành điệu tiện lợi của sao Hàn và Hollywood

( PHUNUTODAY ) - Những đề xuất phong cách sân bay cho bạn, từ all in one màu đen với giày thể thao đều được trưng dụng.

Từ sao Hàn cho đến minh tinh Hollywood, mỗi ngôi sao là một phong cách đáng để bạn học hỏi khi đi ra sân bay, đi du lịch. 

Empty

Hãy nhìn phong cách phóng khoáng của Anne Hathaway. Áo khoác chần bông, quần jeans ống đứng mix cùng sơ mi trắng dài tay, đôi dép màu vàng mù tạt dễ mang và cởi.

Empty

Han So Hee diện áo crop top và áo khoác ngoài cùng quần tiện dụng cho một chuyến bay dài.

Empty

 Phong cách all in one màu đen với giày thể thao trắng như Rosé của BlackPink kết hợp với túi tote.

Empty

 Trang phục của nàng Momo nhóm nhạc Twice với set đồ màu sô cô la ngả vàng dễ thương cùng cùng giày thể thao họa tiết động vật cá tính.

Empty

 Hwasa rất biết phối hợp chiếc quần hồng với đôi giày cùng tone. Kiểu dáng trang phục thoải mái và mang đến cho bạn vẻ ngoài theo mùa, đồng thời bạn có thể mong đợi hiệu ứng kéo dài đôi chân của mình bằng cách kết hợp quần và giày cùng màu. 

Empty

Jennie của BlackPink cũng "chơi hệ màu sắc kỹ thuật" để làm cho đôi chân của mình dài ra khi phối màu giày cùng tone màu quần.

Empty

 Với những người trưởng thành còn do dự về áo sơ mi và áo nỉ, hãy thử kiểu đồ này. Nó sẽ hữu ích cho việc kết hợp khi đi du lịch.

Empty

 Một chiếc váy dài tối giản như của Elle Fanning cũng sẽ rất tuyệt. Sẽ tốt hơn nữa nếu nó được làm bằng chất liệu không nhăn. Để phù hợp với phong cách sân bay, bạn có thể chọn các màu an toàn như đen, trắng cũng rất đẹp.

Empty

 Phong cách nổi bật của Jordan Dunn phù hợp khi ra sân bay để đi du lịch. Việc lựa chọn màu đỏ cùng cách kết hợp áo ngực gợi cảm và chiếc quần ống rộng này rất thoải mái cho một chuyến bay dài.

Empty

Lea Erluy mặc một chiếc áo crop top để lộ làn da của mình, nó mang lại ấn tượng trưởng thành và có sự cân bằng giữa trang phục bình thường và áo ngực rất hiện đại - style đáng được khuyến khích.

Empty

 Phong cách quần legging và dép xỏ ngón là phong cách thoải mái nhất. Bí quyết là cân bằng nó với áo khoác ngoài tạo ấn tượng gọn gàng.

Chọn trang phục là một việc hết sức quan trọng khi bạn chuẩn bị di chuyển bằng máy bay. Bạn nên mặc những trang phục thoải mái nhất để không làm ảnh hưởng tới mọi hoạt động của bạn trong suốt thời gian bay.

Khi lên máy bay các bạn nên mặc những loại quần nhẹ với vòng eo không bó buộc và những chiếc áo rộng rãi thoải mái. Bởi vì khi bạn mặc đồ quá chật, bạn sẽ dễ bị say máy bay hơn và gây cảm giác rất khó chịu. Bạn nên chọn những trang phục vừa vặn và làm bằng chất liệu thoáng mát, dễ chịu. Nếu bạn mặc quần bó sát nó sẽ gây ra các triệu chứng nghẹt thở khi máy bay lên cao.

Theo:  xevathethao.vn copy link