Gợi ý màu nail tự nhiên chiếm sóng xu hướng làm đẹp 2023 khiến các cô nàng mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Với bộ nail tone màu tự nhiên không chỉ dành riêng cho những nàng yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính mà cũng cực kỳ phù hợp với cô nàng theo đuổi phong cách sang trọng.

Rone màu trung tính có sắc thái tự nhiên phù hợp với nhiều màu da và phong cách thời trang. Với bộ nail tone màu tự nhiên không chỉ dành riêng cho những nàng yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính mà cũng cực kỳ phù hợp với cô nàng theo đuổi phong cách sang trọng.

Empty

Tone màu trung tính mang đến cho các quý cô vẻ đẹp thanh lịch nhưng cũng rất sang trọng. Từ móng tay mỏng kiểu Pháp hay những chi tiết phức tạp, nail màu tự nhiên xứng đáng nằm trong những màu nail hot nhất.

Empty

Móng tay màu ngọc trai mang đến cảm giác nhẹ nhàng và dễ kết hợp với nhiều phong cách thời trang.

Empty

Chỉ cần phủ thêm một lớp nhũ là đã có ngay bộ nail cực sang chảnh.

Empty

Để cho bộ nail thêm sinh động bạn có thể điểm thêm họa tiết trái tim, hình học trên nền tone trắng sữa, hồng nude.

Empty

Họa tiết trái tim nhỏ xinh khi kết hợp trên tone màu tự nhiên mang đến vẻ ngoài đáng yêu, nổi bật. Hay chỉ đơn giản một nét chấm phá ngẫu nhiên trên nền tone màu tự nhiên cùng với kiểu móng vuông tròn gọn gàng cũng đủ làm cho đôi bàn tay trở nên có điểm nhấn hơn. 

Empty

Bạn có thể kết hợp những họa tiết như đường kẻ sọc đơn giản để bộ nail trở nên cuốn hút.

Empty

Điểm thêm những bông hoa nhỏ giúp đôi bàn tay của nàng thêm phần dịu dàng, sang chảnh.

Empty

Những tone màu tự nhiên phối hợp với các màu sắc khác tạo điểm nhấn.

Empty

Tone màu vàng cũng là điểm nhấn thu hút dành cho nàng thích phong cách sang chảnh mà không quá cầu kỳ.

Empty

Với những cô nàng yêu phong cách cổ điển, vintage móng tay kiểu Pháp luôn là lựa chọn hàng đầu.

Empty

Đầu móng giũa tròn với đường viền trắng bao quanh trên nền màu tự nhiên tạo vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng.

Empty

Mang đến vẻ đẹp tươi mới cho bộ móng tay kiểu Pháp, nàng có thể thay thế đường viền màu trắng truyền thống bằng các màu khác.

Gam màu hồng paster ngọt ngào đầy sức hấp dẫn với những cô nàng yêu thích sự bay bổng. Màu hồng hợp với những ai có làn da trắng thế nhưng điều này không có nghĩa là các cô nàng da ngăm không thể thử nhé. Đôi khi hãy mạnh dạn thử sức để tìm ra phong cách nail hợp với mình. Phá cách với đường viền móng màu vàng trên nền tone màu tự nhiên mang đến nét đẹp sang chảnh, quyến rũ.

Chắc chắn khi ngắm nhìn những mẫu nail này nàng nào cũng sẽ cảm thấy rung động và vô cùng thích thú. Có rất nhiều cách phối màu tinh tế trên nền tone màu tự nhiên mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động đầy màu sắc đang chờ bạn.

Theo:  xevathethao.vn copy link