Gợi ý nàng cách biến hóa với phong cách cao bồi đầy cá tính và nổi bật ngày hè

11:00, Thứ năm 06/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Nở rộ trong các mùa lễ hội, trên các sàn diễn và thời trang đường phố, phong cách Cowgirl thể hiện cá tính mới lạ.

Trong những năm trở lại đây, phong cách Cowgirl đã thực sự xâm chiếm các sàn diễn của các hãng thời trang danh tiếng, được những nhà mốt biến hóa đầy táo bạo và mới mẻ. Thậm chí chúng còn được phái đẹp sử dụng cho những trang phục thường ngày. Nở rộ trong các mùa lễ hội, trên các sàn diễn và thời trang đường phố, phong cách Cowgirl thể hiện tiếng nói tràn ngập sự yêu đời của những tâm hồn tự do, đầy cá tính.

Empty

Đôi boots cowboy màu metallic bạc kết hợp cùng váy sơ mi màu hồng sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài "chất chơi" miễn bàn.

Empty

Cowgirl là phong cách phổ biến nhất được sử dụng tại những lễ hội âm nhạc ngoài trời. Những items từ xu hướng này sẽ làm xua tan cái oi bức ngày hè.

Empty

Áo choàng kimono không chỉ tạo thêm sự bay bổng cho tổng thể trang phục mà còn bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời. Bạn có thể phối kimono dáng dài cùng quần shorts, áo phông.

Empty

Trang phục tua rua cũng là một phần của phong cách này. Mang đến "hơi thở" đồng quê thứ thiệt cùng tinh thần phóng khoáng, sôi nổi là những điều mà người mặc cảm nhận được khi diện trang phục này.

Empty

"Chất" bụi bặm, cá tính của đồ denim là lựa chọn tuyệt vời để hòa mình vào trong không gian âm nhạc sôi động. Chỉ cần tìm đến những thiết kế denim đơn giản và mix cùng các món trang sức mạ vàng là bạn đã ấn tượng vô cùng.

Empty

Chiếc đầm dệt kim và boots cowboy cổ ngắn là combo đem đến vẻ đẹp cổ điển nhưng cũng duyên dáng vô cùng.

Empty

Thời trang Cowgirl ngày nay đa phần được ứng dụng trong những chuyến du lịch, đi phượt… vì vậy mũ cói hay mũ rộng vành chắc chắn là item không thể thiếu. Kết hợp nó cùng những bộ trang phục boho-chic đảm bảo bạn sẽ cực kỳ chất chơi.

Empty

Các nàng nên ưu tiên các trang phục chất vải mỏng, phom dáng thoải mái với chân váy voan, áo trễ vai hoặc quần shorts.

Empty

Trang phục cá tính, phóng khoáng nhưng vẫn chấm phá nhiều chi tiết lấp lánh đã trở thành một đặc điểm nhận dạng khi nói đến các cowgirl Y2K. Những biểu tượng Y2K đình đá từ phim ảnh đến đời thực như Regina George hay Paris Hilton đều say mê sắc màu này. Dưới bàn tay tài tình của những IT-Girl, Barbiecore Aesthetic nay được “phù phép” để trở nên kịch tính và sang chảnh hơn với lông vũ, họa tiết động vật và boots cao bồi.  

Empty

“Quần bò”, áo tua rua phối cùng boots da đã trở thành tạo hình kinh điển và để phong cách ấy trở nên quyến rũ hơn, hội tín đồ đã cắt ngắn độ dài váy áo và tự tin phô diễn đường cong cơ thể. Họ chọn tôn vinh những mẫu cạp trễ màu indigo hay phủ denim lên thiết kế đồ bơi để nuông chiều sở thích cá nhân nhưng không đánh mất bản chất của phong cách.   

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh