Phạm Hương giàu "nứt đố đổ vách" vẫn diện đi diện lại các món đồ cũ từ năm này qua năm khác

( PHUNUTODAY ) - Đã rất nhiều lần, Phạm Hương bị dân tình soi ra việc mặc đi mặc lại đồ cũ, thậm chí là mặc từ Mỹ về Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Hương chia sẻ loạt ảnh check-in tại gia. Cô nhìn sang chảnh khi diện váy maxi đỏ họa tiết hoa hồng, mix cùng túi mây tre đan hình chữ nhật. Để hoàn thiện vẻ ngoài, Phạm Hương chọn cho mình đôi giày cao gót màu xanh cùng tông với phần quai của túi xách.

Đây là chiếc váy cô mặc là một item khá quen thuộc, bởi nó đã từng được cô diện trước đó. Váy được thiết kế theo phong cách "kín cổng cao tường" nhưng sử dụng chất liệu mỏng nhẹ, mềm mại.

Empty

Phạm Hương đăng ảnh diện chiếc váy này từ ngày 29/5/2022. Cô có vẻ rất yêu thích những chiếc váy maxi mang màu sắc nổi bật như đỏ, hồng. Nàng Hậu sở hữu một mẫu đầm maxi họa tiết hoa hồng khác nhưng có thiết kế cộc tay và lược bớt chi tiết thắt nơ ở cổ. 

Empty

Chiếc váy maxi họa tiết hoa hồng, cộc tay được Phạm Hương diện vào tháng 6/2022.

Empty

Trong hình ảnh được đăng tải vào tháng 10/2021, nàng Hậu cũng diện thiết kế này.

Với chiếc quần suông trắng, dáng lưng cao đã được nàng Hậu diện từ Mỹ về Việt Nam. Khi ở xứ cờ hoa, cô lăng xê chiếc quần với mốt khăn quấn, đi kèm túi tole. Trở về Việt Nam, nàng Hậu không bỏ lỡ cơ hội diện chiếc quần này với mốt lấy khăn buộc chéo làm áo được nhiều mỹ nhân Việt áp dụng.

Empty

Chiếc quần trắng được Phạm Hương diện khi ở Mỹ.

Empty

Nàng Hậu mặc lại item này khi về Việt Nam. Cô sử dụng khăn lụa quấn làm áo và thay đổi phụ kiện đi kèm.

Hoa hậu Phạm Hương còn thể hiện niềm yêu thích đặc biệt với một chiếc áo hoa văn đến từ nhà mốt nước Ý. Theo đó, từ năm 2020 đến nay, không dưới 5 lần nàng Hậu trưng diện item này ở cả Việt Nam và Mỹ.

Empty

Chiếc áo in hoa văn được Phạm Hương mặc nhiều lần ở Mỹ.

Empty

Thiết kế mang màu sắc và họa tiết nổi bật, đậm chất "vương giả".

Empty

 

Empty

Chiếc áo tiếp tục được nàng Hậu chọn diện khi về Việt Nam đi chơi với Hà Anh.

Empty

Một thiết kế khác được Phạm Hương diện đi diện lại.

Sở thích sưu tầm của nàng Hậu tập trung phần lớn vào khoản phụ kiện thay vì quần áo, váy vóc nên cô thường chỉ sắm rất ít nhưng tận dụng theo nhiều cách khác nhau. Bằng chứng là Phạm Hương sở hữu nguyên một căn phòng rộng lớn để trưng bày túi xách, giày dép hàng hiệu đắt đỏ.

Empty

Phạm Hương sở hữu bộ sưu tập giày dép "khủng".

Empty

Nàng Hậu có một căn phòng riêng để trưng bày các món phụ kiện hàng hiệu.

Empty

Không khó để bắt gặp những khoảnh khắc đời thường ngập trong nhung lụa bên cạnh loạt đồ hiệu đắt đỏ của Phạm Hương.

Sau nhiều năm sinh sống tại Mỹ, Phạm Hương có cuộc sống viên mãn bên chồng và 2 con trai trong căn biệt thự sang trọng. Giàu có là thế nhưng nàng Hậu vẫn không ngại tận dụng triệt để quần áo, đặc biệt là những item mà cô yêu thích.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link