5 kiểu chân váy công sở đơn giản nhưng vẫn sang chảnh, hoàn thiện phong cách đi làm

17:00, Thứ ba 04/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu chân váy này sẽ giúp chị em nâng tầm vẻ thanh lịch, sang xịn mịn cho style công sở.

Chân váy suông

Chân váy suông là phiên bản dễ mặc hơn hẳn so với chân váy bút chì, tạo sự chỉn chu cho set trang phục, đồng thời cải thiện chiều cao tốt, không tạo cảm giác lùng bùng, nuốt dáng. Ưu điểm của chân váy suông còn nằm ở sự trẻ trung, hiện đại. Dù chị em kết hợp với áo sơ mi đứng dáng, hay áo blouse điệu đà, vẻ ngoài cũng không "dừ" đi, giúp tạo nên các set trang phục tinh tế. Muốn nâng cấp style thì chị em không thể bỏ qua item này.

Empty

Chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly là món thời trang không bao giờ lỗi mốt, gây ấn tượng ở nét nhẹ nhàng, bay bổng, và còn rất thanh lịch. Không khó để chị em diện đẹp chân váy xếp ly. Item này lý tưởng để mix cùng áo sơ mi oversized, áo blouse tay bồng, blazer hoặc áo len tăm nhằm tạo nên set đồ hợp công sở, và vẫn chuẩn mốt. Chị em hãy chọn phiên bản dài trên mắt cá chân, và đừng quên sơ vin gọn gàng nhé!

Empty

Chân váy đuôi cá

Chân váy đuôi cá vẫn được các chị em yêu thích giúp tôn lên đường cong và tăng vẻ cuốn hút cho người diện. Chân váy đuôi cá còn được đánh giá cao ở sự sang trọng. Ngay cả khi kết hợp mẫu chân váy này với kiểu áo đơn giản nhất. Để hoàn thiện outfit sang trọng và tôn dáng, chị em hãy chọn cho mình một đôi giày mũi nhọn hoặc sandal quai mảnh nhé!

Empty

Chân váy màu pastel

Chân váy màu pastel sẽ mang đến làn gió mới cho phong cách công sở, giúp nàng công sở dễ dàng hoàn thiện các outfit hài hòa, thanh lịch. Chị em có thể tăng thêm hiệu quả hack tuổi bằng cách kết hợp chân váy màu pastel với áo trắng, rồi nhấn nhá chiếc túi xách, giày dép mang tông màu trung tính. Như vậy, vẻ ngoài sẽ toát lên vẻ tinh tế, sang trọng.

Empty

Chân váy xòe nhẹ

Chân váy xòe nhẹ vẫn luôn được các quý cô sành điệu ưu ái. Chân váy xòe nhẹ toát lên nét mềm mại, duyên dáng và mang đến cảm giác thoải mái khi diện, đây chính là khoản đầu tư hợp lý khi mua sắm. Lưu ý rằng chị em không nên chọn những mẫu chân váy quá dài. Kiểu chân váy dài lưng chừng bắp chân là lựa chọn hoàn hảo nhất. Khi kết hợp mẫu chân váy này cùng các kiểu giày nịnh chân, vóc dáng sẽ được cải thiện đáng kể.

Empty

Vì chân váy xòe nhẹ tương đối rộng rãi nên chị em đừng bỏ qua động tác sơ vin khi lên đồ nhé! Sơ vin không chỉ giúp tôn dáng, mà còn hoàn thiện nét chỉn chu, thanh lịch mà bất kỳ cô nàng công sở nào cũng nên áp dụng đấy nhé. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh