Hòa Minzy tiết lộ kế hoạch dành cho con trai sau khi bạn trai cũ lên tiếng về việc chu cấp nuôi con

( PHUNUTODAY ) - Hòa Minzy đã có chia sẻ mới và thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả.

Mới đây, Hòa Minzy đã đăng tải khung ảnh của mình và bé Bo. Trong ảnh, mẹ một con gây sốt với nhan sắc xinh đẹp khó cưỡng. Hòa Minzy cũng tiết lộ rằng mình sẽ dành ra khoảng thời gian 2 tuần chỉ để đưa con trai cưng đi du lịch năm châu bốn bể, từ Việt Nam sang nước ngoài.

338709728_142140288595674_4035795693093685394_n-ngoisaovn-w1364-h2048

Không chỉ vậy, cô còn hứa hẹn sau này sẽ không bắt nhóc tì học hành quá sức. Thay vào đó chỉ cần đủ bài và vẫn luôn ngoan ngoãn. Cụ thể, Hòa Minzy chia sẻ: "Mẹ Hoà được cô giáo báo lớp của Bo cuối tháng 5 nghỉ hè rồi qua giữa tháng 6 nhập học lại. Cậu bé mới 3,5 tuổi mà sao được nghỉ có 2 tuần hè vậy nhỉ, hồi xưa mẹ được nghỉ nhiều lắm í Bo ạ, sướng cực. Mà độ tuổi này chắc gọi là giữ trẻ chứ chưa được gọi là đi học lắm, nên mẹ sẽ quyết định làm việc chăm chỉ tới khi Bo nghỉ hè. Bo nghỉ là mẹ nghỉ, đưa Bo đi chơi khắp nơi du lịch xả hè mấy tháng như hồi nhỏ của mẹ nhá. Mình đi về ngoại ra đồng mò cua bắt ốc, mình đi khắp Việt Nam cùng nhau lên rừng xuống biển, sang nước ngoài xem mấy con cá mập, cá voi Bo thích luôn! Mai sau yên tâm, mẹ không bắt con học ngày học đêm, học đủ bài ở lớp với ngoan ngoãn là được".

Từ ngày quyết định đường ai nấy đi đến nay, cuộc sống của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo công chúng. 

bi-noi-khong-chu-cap-cho-con-ban-trai-cu-hoa-minzy-len-tieng

Cách đây ít ngày, thiếu gia Minh Hải - bạn trai cũ của Hòa Minzy đã có phản ứng đáng chú ý khi bị nói không chu cấp tiền cho bé Bo. Theo đó, nam doanh nhân tỏ rõ thái độ bức xúc của mình: "Cơ sở nào mà viết ra được thế này vậy? Bạn nào làm admin đấy? Bớt ăn nói hàm hồ lại nhé! Chuyện trách nhiệm với con cái chỉ có cha mẹ của cháu biết! Làm sao mà cứ phải câu like bằng mấy cái status rẻ tiền này vậy?". Sau khi bạn trai cũ lên tiếng về vấn đề chu cấp tiền cho con, Hòa Minzy đã có động thái mới. Tuy nhiên,cô nàng lại chỉ đăng tải loạt khung ảnh xinh đẹp của bản thân và dành thời gian rảnh rỗi trong ngày cuối tuần để đưa con trai mình đi chơi cùng 2 cậu Đức Phúc và Erik.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link