Chi Dân khóc lóc gửi lời xin lỗi đến khán giả giữa tin đồn bị bắt vì dùng chất cấm

( PHUNUTODAY ) - Chi Dân cũng gửi lời xin lỗi đến FC, khán giả lẫn các đồng nghiệp, hứa sẽ quay trở lại tốt hơn vào thời gian sắp tới. 

Tối 4/4, Chi Dân có buổi phát trực tiếp (livestream) trên fanpage có dấu tick xanh. Mở đầu livestream, ca sĩ Chi Dân gửi lời chúc mừng sinh nhật tròn 10 tuổi đến FC Sâu Đóm (FC của Chi Dân - PV). Nam ca sĩ chia sẻ: "10 năm bên nhau, chặng đường không quá dài cũng không quá ngắn nhưng đủ để chúng ta yêu thương hơn. Chúc cho chúng ta sẽ ngày càng yêu thương và bên nhau hơn..".

saostar-7cq1suxmwxad99gm

Bên cạnh đó, ca sĩ Chi Dân đã bất ngờ gửi lời xin lỗi đến FC, khán giả, những đồng nghiệp đã yêu thương anh: "Một thời gian khá lâu rồi Chi Dân không giao lưu với các bạn, nhớ các bạn Sâu Đóm, nhớ ánh đèn sân khấu,... 

Chi Dân chỉ muốn nhắn gửi một lời thôi, gửi lời xin lỗi đến những người mà Chi Dân đã làm cho buồn, gửi lời xin lỗi đến FC, các anh chị đồng nghiệp, những người đã từng giúp đỡ và yêu thương Chi Dân. Sau biến cố về gia đình và tình yêu không như mong đợi, thời gian vừa qua, Chi Dân đã sống không đúng với nghề nghiệp lẫn tình cảm của mọi người, một lần nữa cho Chi Dân xin lỗi".

"Và sự quay trở lại lần này, Chi Dân đã chiêm nghiệm được rất nhiều, Chi Dân hứa sẽ thay đổi, trở thành một con người khác, sống thật nghiêm túc với đời, với nghề, với khán giả và các bạn FC Sâu Đóm. Chi Dân hy vọng mọi người bỏ qua và cho Chi Dân quay lại lần này, Chi Dân hứa sẽ hát và ra nhiều bài để không phụ lòng mọi người", Chi Dân hứa trên livestream.

saostar-hytec17tevjg1t85

Anh bật khóc bày tỏ đã chiêm nghiệm về những chuyện xảy ra, hứa "trở thành người tốt hơn, từ nay sẽ sống nghiêm túc với đời, với nghề". Ca sĩ mong được các fan thông cảm, bỏ qua, cho mình cơ hội cống hiến cho âm nhạc. 

Vừa qua từ khóa Chi Dân được tìm kiếm nhiều trên công cụ google bắt đầu từ một bức ảnh người đàn ông tóc vàng, có nhiều hình xăm trên tay được lan truyền kèm chú thích "bị bắt vì sử dụng chất kích thích". Nhiều người dùng mạng cho rằng người đàn ông trong ảnh là ca sĩ Chi Dân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link