Gợi ý những mẫu áo khoác hợp trend, phù hợp với tiết trời không quá lạnh

( PHUNUTODAY ) - Có vô vàn các kiểu áo mỏng nhẹ, hợp thời tiết mà nàng nên tham khảo.

Mùa lạnh năm nay ở nước ta có thể xuất hiện muộn hoặc hoạt động với cường độ yếu. Năm nay, những mẫu áo với chất liệu dày dặn vừa phải mới là "chân ái" của hội tín đồ. Trong số những kiểu áo khoác thông dụng nhất vào mùa lạnh, có lẽ cardigan chính là item được nhắc đến đầu tiên, giúp người mặc giữ ấm trong những ngày thời tiết "dở dở ương ương". Bên cạnh đó cũng có vô vàn các kiểu áo mỏng nhẹ, hợp thời tiết mà nàng nên tham khảo. 

Empty

Cô nàng này gợi ý set đồ màu trung tính gồm sơ mi trắng, chân váy mini, khoác ngoài cardigan đan len và kết lại bằng boots da lộn. Đừng quên thêm vào các món trang sức mạ vàng để thêm phần sang chảnh. 

Empty

Áo khoác nỉ là món thời trang chị em không cần phải cân nhắc Món đồ lý tưởng là các mẫu áo trơn màu, có mũ đội, tay bo chun hoặc có dây rút. Đây là thiết kế mang nét khỏe khoắn, năng động giúp chị em nâng tầm phong cách hiệu quả.  Fashionista Esra Coban mix item này cùng quần denim ống rộng, áo tank top và kính râm đầy phong cách. 

Empty

Áo khoác da trường tồn với thời gian. Muốn có được vẻ ngoài sang trọng và thời thượng, nàng hãy mix kiểu áo da biker với chân váy ngắn. Nên chọn màu tối và lối make up "mắt nâu môi trầm" để vẻ ngoài có nét bí ẩn lôi cuốn.

Empty

Áo khoác bomber bóng chày. Bạn có thể dễ dàng mix áo khoác này với váy ngắn, quần jeans, chân váy hay quần shorts. Điều này tạo ra nhiều style khác nhau. Ulzzang người Hàn Sullim chọn style "giấu quần" quyến rũ với giày thể thao.

Empty

Các kiểu áo dáng ngắn đã hot suốt nhiều năm liền và luôn được hội tín đồ mặc nhiệt tình mỗi khi trời chuyển lạnh. Ưu điểm của nó hợp mốt và tôn dáng hiệu quả. Fashionista Alexandra Lauclair bắt cặp item này với áo thun trắng đơn giản, chân váy lệch tà màu nâu đất.

Empty

Bạn hãy thử trải nghiệm những mẫu áo khoác lông cừu. Chất liệu lông cừu còn được phối hợp với nhiều chất liệu tinh tế khác như nhung, dạ, da bóng, da lộn... giữ ấm mà vẫn phong cách. Có thể mix cùng quần jeans, ankle boots giống fashionista Lisa Mottl hoặc trong những buổi hẹn hò thanh lịch, chỉn chu với váy dáng dài. Điều này chứng tỏ tính đa năng.

Empty

Trench coat mang vẻ đẹp cổ điển nhuốm màu thời gian. Chúng hợp với nhiều dáng người khác nhau, vì vậy không quá khó để bạn lựa chọn cho mình một chiếc áo phù hợp với bản thân. Fashionista Chloe Lecareux dù chỉ diện những item basic với kiểu áo này nhưng vẫn toát lên hình ảnh sang chảnh miễn chê.

Empty

Blazer từ bao lâu nay luôn là thiết kế được lòng hội quý cô. Các nàng chất liệu dạ để tăng khả năng giữ ấm. Mẫu áo này được cô nàng Leeun kết hợp cùng chân váy denim dáng dài và hoàn thiện với boots da. Diện đồ theo style đơn giản nhất, vẻ ngoài của bạn vẫn ấn tượng.

Với áo khoác chuẩn mốt và tôn dáng, phong cách của chị em sẽ được nâng tầm đáng kể. Ngược lại, khi chọn nhầm áo khoác lỗi mốt, phong cách cũng dễ mất điểm. Nàng nên bổ sung trong tủ đồ những mẫu áo cardigan, áo blazer hay trench coat.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link