Quần tây oversized chiếm sóng tủ đồ công sở mùa đông 2023 chị em đừng ngó lơ

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là người yêu thích chiếc quần tây oversized, dưới đây là những gợi ý phối đồ mùa Đông mà bạn không nên bỏ lỡ.

Mùa Đông đã đến, mùa mà bạn có thể thỏa sức ứng dụng “layering” các  bộ trang phục. Nếu bạn là người yêu thời trang, đặc biệt là với những chiếc quần tây oversized, dưới đây là những gợi ý phối đồ mùa Đông mà bạn không nên bỏ lỡ.

Quần tây đạp gót

Quần tây “đạp gót” đã thổi một làn gió mới vào làng thời trang công sở, mang đến một cái nhìn mới lạ và phá cách. Bạn có thể thử nghiệm dáng quần tây này với vô vàn dáng áo, tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Từng chiếm trọn tủ đồ của chị em từ thập kỷ 90, vào thời gian gần đây, trào lưu quần tây “đạp gót” đang trỗi dậy và lan tỏa từ châu Âu sang châu Á vì phù hợp với mọi tình huống lại vô cùng cá tính. 

Empty

Quần tây màu xám

Các nhà mốt như Bottega Veneta, Gucci hay Victoria Beckham đều ưu tiên phong cách này trong các thiết kế của mình. Sắc xám cũng từ đây mà nổi lên như một hiện tượng. Gam màu trung tính này dễ dàng kết hợp với những màu sắc khác. Nhẹ nhàng vừa đủ để tôn lên sự thanh lịch mà vẫn bắt mắt. 

Empty

Mix cùng áo nữ tính

Chị em có thể tạo thêm nét chấm phá mới cho tủ đồ công sở của mình bằng cách kết hợp quần tây nữ với áo tay phồng, áo trễ vai. Đây là điểm sáng cho trang phục nếu bạn là cô nàng có chiều cao khiêm tốn hoặc thân hình mũm mĩm vì bộ đồ sẽ tạo hiệu ứng thị giác, làm cho vóc dáng trở nên thon gọn và nổi bật hơn ngay tức khắc.

Empty

Mix cùng áo khoác da

Chiếc quần tây suông dài đem đến vẻ ngoài sang trọng và thướt tha trong những kiểu phối hàng ngày. Rosé kết hợp chúng với những chiếc áo khoác da cá tính và năng động, tạo nên sự đối nghịch thú vị khiến bản phối trở nên đặc biệt hơn hết. Mẫu dáng áo khoác da tối màu đã làm nên diện mạo mới mẻ và phá cách cho Rosé, phối cùng phụ kiện túi xách “ngoại cỡ” lại tạo điểm nhấn thú vị. 

Empty

Khi chọn quần ống rộng bạn có thể ưu tiên kiểu quần có đường xếp ly dọc để hack dáng. Những đường xếp ly dọc theo eo chắc hẳn đã là “tuyên ngôn” của sự tinh tế. Không chỉ “hô biến” đôi chân thẳng tắp, chúng còn giữ cho quần luôn đứng dáng, chỉn chu trong lúc di chuyển và ít để lại vết hằn hơn. Quần ống rộng cạp cao mix cùng áo yếm và áo blazer - phong cách năng động nhưng rất gợi cảm và cá tính

Bên cạnh đó, một công dụng ít ai ngờ của chi tiết “tí hon” này chính là tạo ra hiệu ứng đường cong quyến rũ.  Thêm một chú độ phồng cho chất liệu linen là điểm nhấn duy nhất được phát triển xuyên suốt của thiết kế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link