Gợi ý những mẫu quần cạp cao hack chân dài miên man, nàng 30 diện đẹp từ công sở đến style đường phố

( PHUNUTODAY ) - Đây là những mẫu quần cạp cao hack chân thon dài để nàng công sở tự tin hơn với chiều cao của mình.

Diện đồ hack dáng cao ráo thon thả chính là điều mà tất cả mọi cô nàng đều mong muốn. Với những cô nàng chiều cao dưới mét 6, chọn quần thế nào để vừa tôn dáng vừa chỉn chu trong mắt mọi người. Và đây là những mẫu quần hack chân thon dài để nàng công sở tự tin hơn với chiều cao của mình.

Empty

Món đồ này ghi điểm bởi nét sang xịn mịn và sự chỉn chu chuyên nghiệp. Một thiết kế cạp cao tôn dáng với chi tiết xếp ly dọc thân, hai chi tiết đắt giá để tạo hiệu ứng cho đôi chân dài và vòng eo thon gọn.

Empty

Gam màu trắng be luôn mang lại nét trang nhã, thanh tao cho người mặc. Nhất là khi thiết kế có dáng ống loe nhẹ nhàng. Một mẫu quần âu mà không cần phải mix đồ cầu kỳ vẫn sang xịn mịn. 

Empty

Bạn nên lựa chọn màu sắc quần ống rộng, tránh mặc quần có màu sắc quá chói, hãy lựa chọn những màu sắc trung tính, nhẹ nhàng hơn như màu nâu, màu cà phê, màu xám, màu lông chuột để làm tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của bạn gái.

Empty

Các mẫu quần ống rộng cũng rất đa dạng với hai chất liệu như voan, lụa hay một vài loại có chất liệu cứng hơn như denim cũng rất phòng cách. Quần ống rộng, cạp cap chất liệu denim mang đến cho bạn gái vẻ ngoài trẻ trung, hợp thời trang, dù là tuổi nào diện cũng không bao giờ lỗi mốt.

Empty

Quần jean cạp cao cũng là một lựa chọn hoàn hảo để bạn diện đi chơi, đi dạo phố hay hẹn hò. Chỉ cần mix quần jean cạp cao với áo thun đơn giản mà có ngay được set đồ đẹp như ý chẳng mất nhiều thời gian.

Empty

Những gam màu basic như đen, nâu, trắng... luôn là item chuẩn chỉnh cho phong cách công sở. Thiết kế cạp cao càng tôn chân dài khi được sơ vin gọn gàng áo với quần. 

Empty

Quay trở lại một thiết kế màu trắng tinh khôi với phần ống rộng vừa phải. Càng sang hơn khi nàng công sở mix quần cùng những mẫu áo blouse cách điệu.

Empty

 Đường ly của mẫu quần này khá là đặc biệt nên dù phần ống có rộng hơn hẳn bình thường.

Empty

Chất liệu mềm mại nhẹ nhàng, không hề thô cứng như những mẫu quần trước, thiết kế này có thêm phần đai dây buộc lệch bên hông để thêm điểm nhấn nữ tính cho những set đồ công sở.

Empty

Bạn sẽ bất ngờ nếu mẫu quần âu đơn giản vẫn có thể là mảnh ghép sang xịn cho những outfit dự tiệc sang trọng. 

Empty

Cứ tưởng quần âu chỉ hợp với sơ mi chỉn chu hay những kiểu áo blouse cách điệu, nào ngờ thiết kế này mix cùng áo phông cũng ra một set đồ tôn dáng khá chất cho street style của bạn.

Empty

Đổi gió một chút với gam màu pastel nhẹ nhàng, thiết kế kèm chi tiết cạp cao, giấu eo cực khéo, chưa kể gam màu ngọt ngào này lại có thể làm mềm sự nghiêm nghị, cứng nhắc của những dáng quần âu công sở.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link