Xu hướng váy hoa từ thảm đỏ đến trang phục đời thường khiến các mỹ nhân đình đám mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Mỗi cô gái đều có thể trở thành nàng “công chúa trong rừng” với những bản phối váy hoa ngọt ngào và xinh yêu.

Váy hoa trở thành món đồ mà mỗi cô gái nhất định phải sở hữu trong tủ quần áo mùa Hè rực rỡ của mình. Những thiết kế lấy cảm hứng từ chất tinh túy của thiên nhiên mà tạo hoá đã ban tặng – những bông hoa xinh đẹp tuyệt trần.

Vừa qua, các mẫu thiết kế váy hoa đã lần lượt xuất hiện trong các bản phối đầy tính gợi của những người nổi tiếng và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu. Không chỉ dừng lại ở sàn diễn, thời trang đường phố như đã được điểm xuyến rực rỡ như một cánh đồng hoa khi các cô gái lựa chọn những mẫu váy với năm kiểu hoạ tiết hoa ấn tượng nhất của mùa Hè này.

Những thiết kế phủ đầy hoa hồng

Hoạ thiết hoa hồng đẹp tựa điêu khắc là một trong những xu hướng thịnh hành nhất của mùa Xuân/Hè 2023. Hoa hồng với đủ sắc màu rực rỡ lần lượt được các fashionista đình đám diện đã gây nên những cơn sốt thời trang cho giới mộ điệu lúc bấy giờ. 

Empty

Kylie Jenner diện váy in hoạ tiết hoa hồng đầy gợi cảm. 

Empty

Hailey Bieber diện váy đính đầy hoa hồng nổi bật. 

Empty

Cardi B diện váy hoa hồng nổi màu đen tựa bà hoàng.

Xu hướng hoa nổi

Xu hướng hoa nổi như đã thổi sức sống mới vào các hoạ tiết hoa quen thuộc. Các bông hoa được đính nổi bật một cách khéo léo vào những điểm nhấn hoặc toàn bộ trang phục, khiến người diện không khác gì một nàng tiên giáng trần xinh đẹp. 

Empty

Jisoo nổi bật với váy hoa nổi rực rỡ và lộng lẫy.

Empty

Olivia diện váy hoa nổi tông màu đen trắng đến dự Met Gala 2023. 

Empty

Hailey Bieber diện váy hoa nổi trong một bữa tiệc đêm hoành tráng. 

Váy hoa ép

Những bông hoa có thể mang lại cảm giác đặc biệt với những  biểu thị ý nghĩa về màu sắc hoặc kiểu loại của chúng, điều này gây ấn tượng sâu sắc với người diện. Các thiết kế váy hoa ép cánh chính là minh chứng cho sự nhạy cảm tinh tế của xu hướng hoa nổi đình đám trong thời gian gần đây.

Empty

Váy cánh hoa ép của thương hiệu đình đám được Jisoo diện trong MV debut hoành tráng của mình. 

Empty

Váy dạ hội của Song Hye Kyo được đính những bông hoa ép trải dài xuống đuôi váy.

Empty

Váy hoa ép đính full trên thiết kế váy dạ hội của Halle Bailey. 

Váy hoa nhí

Với nhiều kiểu váy khác nhau, từ đầm bồng, váy cổ vuông, váy tay phồng đến những chiếc váy ngắn trẻ trung, năng động, hoạ tiết hoa nhí mang những màu sắc tươi sáng khiến bản phối trở nên rực rỡ trong những ngày Hè oi ả. Jennie, Billie Eilish đã lựa chọn những kiểu váy hoa nhí để diện trong những bức ảnh đang gây sốt ở khắp các trang mạng xã hội.

Empty

Billie Eilish diện váy hoa nhí trông vô cùng rực rỡ. 

Empty

Váy hoa nhí được Jennie diện vô cùng trẻ trung và năng động.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link