Gợi ý những mẫu váy "bánh bèo" quyến rũ ngọt ngào giúp chị em đã đẹp còn sang

( PHUNUTODAY ) - Những thiết kế này thường có phom dáng rộng rãi diện lên vừa thoải mái lại ghi điểm sành điệu.

Các mẫu váy bánh bèo luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho trang phục dạo phố hay đi tiệc của phái đẹp. Những thiết kế này thường có phom dáng rộng rãi diện lên vừa thoải mái lại ghi điểm sành điệu. 

Empty

Váy bánh bèo khiến cho hình ảnh của nàng trở nên ngọt ngào và lãng mạn hơn. Ngoài ra độ bồng bềnh đặc trưng vốn có của váy bánh bèo cũng khiến chị em che khuyết điểm hiệu quả.

Empty

Phong cách quyến rũ đến từ những chi tiết trễ vai hay diềm bèo, đặc biệt sắc đỏ đam mê rực cháy càng khiến mẫu váy này thêm sự ấn tượng kiêu sa.

Empty

Diện chiếc váy hoa diềm bèo xếp nếp cầu kì và mix với sandal cao gót sáng màu chính là gợi ý hoàn hảo giúp bạn nổi bật. Điểm nổi bật của set trang phục này là sự tươi sáng lộng lẫy, rất hợp với không khí sôi động của mùa hè.

Empty

Mẫu váy tầng bèo uyển chuyển, mềm mại trên nền chất liệu vải sheer lưới nhún chun chính là xu hướng năm nay. Bạn có thể kết hợp chúng với những món phụ kiện đồng điệu như vòng cổ choker hoa, sandal mules mũi nhọn hay túi xách mini.

Empty

Những mẫu chân váy lượn sóng xẻ tà phù hợp với nhiều dáng người. Các thiết kế này đang làm say lòng nhiều quý cô xinh đẹp bởi sự điệu đà, tinh tế và vô cùng quyến rũ.

Empty

Chất liệu voan tơ trên những mẫu váy tay bồng in hoa là sự lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp mỗi khi đi hẹn hò hay xuống phố nhờ sự mỏng manh, ngọt ngào.

Empty

Váy tulle xếp tầng màu hồng pastel rất thích hợp để nàng diện trong những bữa tiệc sang trọng. Vẻ ngọt ngào ngây thơ của thiết kế này chính là "vũ khí" giúp bạn trẻ ra cả chục tuổi.

Empty

Một chiếc váy lụa màu xanh nhạt kèm các chi tiết tay bồng, thắt nơ dưới eo mix match cùng phụ kiện statement sẽ giúp bạn tôn da, tôn dáng triệt để.

Empty

Nếu muốn chọn mẫu váy phù hợp nhất với vóc dáng cũng như màu da của mình, thì bạn nên bắt đầu "làm quen" với các thiết kế váy màu trắng cùng những điểm nhấn nhún bèo ở tay áo hay chân váy.

Váy là item 'nhẵn mặt' với bất kể cô gái nào nhưng nếu muốn bản thân trông ngọt ngào và lãng mạn hơn, hè này chị em đừng ngại đầu tư vào các mẫu váy trên. Những mẫu váy bánh bèo điệu đà luôn ẩn chứa sức quyến rũ mãnh liệt. Để trở thành cô nàng duyên dáng và ngọt ngào nhất thì chắc chắn trong tủ đồ mùa hè của bạn không thể thiếu những chiếc váy bánh bèo đầy sắc màu cùng họa tiết bắt mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link