Gợi ý những set đồ lý tưởng diện mùa Thu chị em công sở khó lòng ngó lơ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một vài gợi ý nho nhỏ này thôi, chị em sẽ có thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp trong mùa Thu.

Cuối thu là khoảng thời điểm thời tiết chuyển lạnh hơn. Chắc hẳn chị em cũng tìm kiếm cho mình những bộ quần áo phù hợp hơn lại đảm bảo phong cách. Mix đồ thu đúng cách rất quan trọng để bạn có được vẻ ngoài hiện đại, thanh lịch dù ở lứa tuổi nào. Nếu bạn đang tìm kiếm một số set đồ thu phù hợp với mình thì dưới đây là một vài gợi ý hay ho dành cho bạn.

Empty

Khi diện đồ len với họa tiết lượn sóng màu trầm, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc phối cùng túi xách và khuyên tai đỏ để vẻ ngoài trông rạng rỡ hơn. Set đồ màu ghi xám được Lan Ngọc mix với túi xách màu đỏ - đen bắt mắt mà không lạc quẻ.

Empty

Cô diện váy xếp ly ánh kim phối với áo khoác phi công là trào lưu được các fashionista ưa chuộng trên đường phố. Lan Ngọc trông bắt mắt và thu hút khi diện set đồ thu cực bắt trend.

Empty

Diện đồ len với họa tiết lượn sóng màu trầm, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc phối cùng túi xách và khuyên tai đỏ để vẻ ngoài trông rạng rỡ hơn.

Empty

Trong thời điểm cuối thu, nhiều bạn gái đã lựa chọn mix áo sơ mi với váy chữ A. Đây là set đồ giúp giữ ấm lại mang hơi hướng khá cổ điển.

Empty

Sơ mi và váy chữ A đều là những item kinh điển trong ngành thời trang. Cả hai món đồ này đều được cắt may một cách đơn giản và thanh lịch dễ làm nổi bật vẻ trang trọng của người mặc. Nhìn có vẻ đơn giản và nhàm chán, nhưng trên thực tế nó phục vụ cho quy tắc ăn mặc của vẻ đẹp và sự đơn giản.

Empty

Chiếc áo sơ mi trắng mang vẻ đẹp thuần khiết nhưng cũng khá đơn điệu, nhàm chán. Vì vậy, bạn cần mix item này với những loại trang phục mang dấu ấn đậm nét hơn.

Empty

Đây là cách mix đồ phù hợp vóc dáng của mọi bạn gái. Chiếc quần jean giúp bạn gái cải thiện vóc dáng, che đi phần mỡ thừa của cơ thể. Những bạn gái mập mạp nên diện áo vest rộng để tôn dáng và giúp phần thân trên của họ trông mảnh mai hơn.

Empty

Lý do mà suit được gọi là một bộ đồ quyền lực bởi sự chỉn chu và chuyên nghiệp của chúng. Vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên lịch thiệp và trang nhã khi khoác lên mình bộ trang phục này.

Empty

Là dáng váy dễ mặc, đơn giản nhưng cực kì quyến rũ, slip dress phù hợp với mọi vóc dáng và độ tuổi. Để thêm nét thanh lịch, trang nhã, bạn có thể khoác ngoài blazer “ngoại cỡ”. 

Empty

Là những items basic, đơn giản nhưng khi kết hợp cùng với nhau, sơ mi trắng và quần da lại trở thành bộ đôi thời thượng và sang chảnh vô cùng.

Empty

Ngầu lòi, cá tính và đầy mạnh mẽ chính là sức quyến rũ từ những bộ đồ denim, thêm thắt một chút phụ kiện thôi là có ngay set đồ như ý. 

Empty

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn không đề cập đến cảm giác bay bổng, nhẹ nhàng của những chiếc váy maxi thướt tha. Khi kết hợp chúng với các món phụ kiện sành điệu như: Túi xách, khuyên tai… bạn sẽ càng thời thượng hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link