Đi ăn cưới Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc đã 'chốt đơn' sao nam này làm chồng?

( PHUNUTODAY ) - Ninh Dương Lan Ngọc không giấu khỏi sự hạnh phúc khi được "kết duyên" với một người bạn thân thiết của Diệu Nhi.

Tối ngày 10/10, tiệc cưới của Anh Tú - Diệu Nhi đã được diễn ra tại một resort sang chảnh ở thành phố Phan Thiết. Mới đây trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc đã hào hứng khoe hình ảnh tại tiệc cưới của Anh Tú - Diệu Nhi. Ngoài ra cô nàng còn ẩn ý đã tìm được "chồng" khi đi ăn cưới, đó chính là Isaac. Lan Ngọc còn nói thêm: "Em cảm ơn mọi người đã tới dự đám cưới chúng em". 

ln1

Màn ghép đôi ngẫu nhiên của "ngọc nữ" đã làm cho cư dân mạng vô cùng thích thú. Ngay lập tức S.T Sơn Thạch, Chi Dân cũng vô tình bị dân tình "réo tên" vì khoảnh khắc "tình bể bình" của Ninh Dương Lan Ngọc và Isaac. 

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, là một trong những nàng “ngọc nữ” đình đám của màn ảnh Việt. Nổi lên từ bộ phim “Cánh đồng bất tận”, Lan Ngọc được nhiều đạo diễn, nhà sản xuất và nhãn hàng chọn mặt gửi vàng. Tần xuất cô xuất hiện trên truyền hình, gameshow ngày càng dày đặc. Không chỉ được quan tâm trên màn ảnh, cuộc sống đời thường của cô nàng cũng được netizen chú ý không kém.

Thời điểm mới nổi tiếng, Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến với chuyện tình ngọt ngào cùng diễn viên La Thành. Cả hai quen nhau được 3 - 4 năm từ lúc còn học chung trường sân khấu và nhận được nhiều lời chúc phúc của khán giả. Sau đó, cả hai chia tay. Đến tháng 11/2015, Minh Luân công khai mối quan hệ với Lan Ngọc. Cả hai đều sinh hoạt ở sân khấu kịch Hồng Vân và cùng hợp tác trong tác phẩm Nguyệt Thực.

elasten-1-1646468775682805737590

Năm 2016, Lan Ngọc mới lên tiếng, cô thừa nhận đang tìm hiểu Minh Luân đang trong giai đoạn đầu, song lại không chắc chắn về mọi chuyện. "Đúng là tôi và anh ấy đang tìm hiểu, tiến xa hay không thì chưa biết. Chúng tôi trên mức bạn bè" - Lan Ngọc phân trần.

Sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi đã "đường ai nấy đi". Có thông tin Minh Luân từng cầu hôn nhưng cô không nhận lời vì muốn tập trung phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, người trong cuộc đến nay vẫn chưa xác nhận tin đồn này. Sau đó không lâu Minh Luân đã từng úp mở lí do chia tay là vì Chi Dân. Anh bày tỏ sự bức xúc khi nhìn thấy hình Ninh Dương Lan Ngọc nắm tay Chi Dân đi xem phim lúc nửa đêm. Anh chia sẻ: "Thầm cảm ơn bài báo mà tôi biết được tại sao đúng ngày hôm đó, gọi điện không nghe, nhắn tin không trả lời và 3 giờ sáng gọi lại gây lộn và đòi chia tay"

Sau hai chuyện tình ồn ào, Lan Ngọc có mối quan hệ kín tiếng với ca sĩ Chi Dân. Cả hai chưa một lần công khai nhưng nhiều lần bị bắt gặp đi cùng nhau. Khoảnh khắc diễn viên Cô Ba Sài Gòn nắm tay Chi Dân, cùng nhau đi du lịch, tình tứ trên máy bay hay check-in tại cùng một địa điểm khiến mọi người tin chắc cả hai đã hẹn hò. 

Theo:  xevathethao.vn copy link