Gợi ý phong cách trang điểm cực xinh và bắt mắt cho mùa Giáng sinh sắp tới

( PHUNUTODAY ) - Khi trang điểm, những sắc be, nâu, nude, cam, đỏ… sẽ giúp bạn tôn lên đối vẻ đẹp tự nhiên của gương mặt.

Khái niệm “Personal Color” với các nhóm màu chủ đạo: Spring Color (nhóm màu mùa Xuân), Summer Color (nhóm màu mùa Hè), Autumn Color (nhóm màu mùa Thu) và Winter Color (nhóm màu mùa Đông). Trong đó hai nhóm màu mùa thu và mùa đông chính là gợi ý cần thiết nhất. Khi trang điểm, những sắc be, nâu, nude, cam, đỏ… sẽ giúp bạn tôn lên đối vẻ đẹp tự nhiên của gương mặt.

Kem nền và kem che khuyết điểm

Tùy theo từng sắc độ da mà bạn sẽ phù hợp với các tông kem nền màu khác nhau. Tuy nhiên bạn nên chọn kem nền cũng như kem che khuyết điểm có khả năng tạo lớp nền satin. Đừng chọn những sản phẩm cho lớp hoàn thiện quá bóng hay quá mờ sẽ không phù hợp với sắc độ da của bạn.

trang_diem1

Phấn bắt sáng và phấn mắt

Hãy lựa chọn những gam màu đồng – mang sắc dịu dàng, ấm áp. Ngoài các tông màu đặc trưng của mùa Thu như be, nâu hay vàng, bạn cũng có thể lựa chọn những bảng mắt có màu hồng, tím, xanh. Hãy thử thêm một ít nhũ để lớp trang điểm lấp lánh hơn.

Son môi

Gam trung tính vẫn tiếp tục là một lựa chọn phù hợp cho các cô nàng mùa Thu khi lựa chọn màu son. Bạn có thể lựa chọn cho mình son đỏ hay nâu với sắc độ đậm nhạt khác nhau, tùy theo phong cách thời trang của mình.

Phấn má

Làn da theo tông mùa Thu phù hợp với những gam màu ấm áp. Phấn má hồng đào hay nâu đỏ với lực tán nhẹ nhàng là đủ cho một đôi má ửng hồng khỏe mạnh.

trang_diem3

 

 

Móng tay

Tạo nhũ mắt mèo sẽ mang lại hiệu ứng óng ánh cho những đầu ngón tay xinh. Sự hòa quyện của màu sắc sáng tối tạo nét sang trọng và kiêu sa mà những phong cách móng tay khác khó có được.

Nếu là một cô nàng nhẹ nhàng, lãng mạn, bạn đừng bỏ qua xu hướng trang trí móng bằng các họa tiết hoa văn nhỏ. Những họa tiết dễ ứng dụng nhất có thể là các bông hoa, lá cây, hoặc thậm chí là các hình vẽ trừu tượng.

Ngoài ra, vải nhung không chỉ được ứng dụng trong thời trang mà còn là cảm hứng cho kiểu móng được quan tâm dạo gần đây. Cũng tương tự hiệu ứng mắt mèo, hiệu ứng nhung dùng bột nhung để cho ra lớp màu có chiều sâu hơn.

Còn một màu sắc đơn giản mà ai cũng có thể thử chính là màu nue. Màu nude là màu sơn móng tay trung tính, thường giống hoặc đậm hơn một chút so với tông da tự nhiên. Những tông màu này sẽ tôn lên vẻ đẹp tối giản và thanh lịch, dù bạn theo đuổi style trang điểm hay ăn mặc nào cũng đều phù hợp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link