Điểm danh xu hướng trang điểm mùa lễ hội hoàn thiện vẻ ngoài nổi bần bật cho các quý cô

( PHUNUTODAY ) - Ngoài những sắc xanh và đỏ quen thuộc, xu hướng trang điểm cuối năm 2023 là cuộc thử nghiệm bất tận với gam màu Giáng Sinh chủ đạo từ trắng, vàng gold đến hồng.

Không khí tiệc tùng, khí trời se lạnh, những cuộc hội ngộ... đang là những điều đáng mong chờ của các chị em vào dịp cuối năm. Ngoài những sắc xanh và đỏ quen thuộc, xu hướng trang điểm cuối năm 2023 là cuộc thử nghiệm bất tận với gam màu Giáng Sinh chủ đạo từ trắng, vàng gold đến hồng.

Màu trắng

Lớp nền căng bóng nhằm tạo nên “làn da thứ hai” là phong cách chủ đạo trong trang điểm suốt năm 2023. Để sở hữu lớp nền rạng ngời, công đoạn tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm là điều bắt buộc. 

Empty

Bạn có thể thử kết hợp kem nền cùng một loại serum cấp nước để làn da được bổ sung dưỡng chất ngay cả khi trang điểm. Sau đó, dùng phấn phủ để tránh việc lớp nền bị dây ra quần áo hay khẩu trang do lớp nền có độ ẩm cao. Nếu bạn có làn da khô, hãy pha trộn theo tỉ lệ 1:1 và 1/3 lượng serum khi bạn có làn da hỗn hợp và da dầu. 

Phấn highlight

Nếu di chơi buổi tối, món đồ trang điểm phấn bắt sáng phát huy tối đa tác dụng. Ngay cả khi lớp trang điểm tinh giản chỉ với gam màu trắng tinh khôi, hoặc một chút vàng gold cùng hồng bubblegum chủ đạo trên lớp nhũ highlight, thủ thuật tạo khối sẽ giúp gương mặt bạn được bắt sáng.

Empty

Tập trung phủ phấn highlight vào các khu vực trung tâm như đầu mũi và gò má để tất cả mọi chuyển động và các biểu cảm trên khuôn mặt của bạn rạng rỡ hơn rất nhiều. 

 

Ánh nhũ

Những gam màu pastel nhẹ nhàng từ trắng trong trẻo, hồng quý phái đến ánh vàng gold nhiệm màu là xu hướng được nhiều IT Girl lăng xê trong các bữa tiệc cuối năm nay. 

Empty

Đôi mắt lấp lánh như ánh pháo hoa đêm sẽ được tạo nên từ nền tảng của một lớp lót mắt màu hồng nhạt. Sau đó sẽ phủ lên trên một lớp nhũ hồng hoặc nhũ bạc lấp lánh. Bạn cũng có thể chấm nhẹ một chút son bóng, hoặc kem dưỡng lên trên bầu mắt đã được phủ phấn mắt của mình để tạo nên mí mắt.

Sau đó hoàn thiện vẻ ngoài vương giả của mình cùng đường kẻ eyeliner mạnh mẽ cho đôi mắt. 

Sự ngọt ngào của đôi môi

Ánh sáng nhảy múa lấp lánh trong ánh mắt, gò má và tràn trên bờ môi. Thay vào đó, một đôi môi mơ màng với son bóng hoặc son tint căng mọng là sự lựa chọn thích đáng hơn nhiều.

Empty

Những sắc thái đậm quyền lực, xu hướng son môi cuối năm nay mang độ bóng thủy tinh giúp Từ sắc hồng đào ngọt ngào đến hồng nude thanh lịch, đôi môi xoay quanh bảng màu “kẹo ngọt” tạo thành một tổng thể trẻ trung, nữ tính vô cùng. Để tránh cho đôi môi hanh khô vào những ngày trở lạnh cuối năm nàng nên chịu khó giữ ẩm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link