Gợi ý set đồ đi chơi cuối tuần cho mùa đông thêm rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ cần biết cách mix những thứ đồ màu sắc, chính bạn sẽ “thổi bay” mùa đông u ám qua mau

Chỉ cần biết cách mix những thứ đồ màu sắc, chính bạn sẽ “thổi bay” mùa đông u ám qua mau.

Hai ngày cuối tuần là dịp để mọi người dành thời gian cho những chuyến dạo phố, những cuộc hẹn hò hay đơn giản là thay đổi không khí ngột ngạt của cả tuần làm việc và học tập. Khi thời tiết còn chưa kịp chuyển sang mùa hè, se lạnh vào sáng sớm và chiều muộn, thứ bạn cần là những món đồ vừa thời trang, vừa không quá nóng và vẫn giữ ấm được cơ thể. Làm sao để có một cuối tuần rực rỡ?

Quần tất mỏng nhưng đầy màu sắc

Quần tất siêu mỏng chắc chắn là thứ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Nhưng đừng lựa chọn màu đen hay màu khói cũ kỹ cho ngày cuối tuần, những màu sắc pastel hay gam màu nóng đang lên ngôi chắc chắn sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn khi xuống phố. Vừa thời trang, vừa “thời tiết”, quá xứng đáng để thử ngay phải không?

quan tat mau sac phunutoday1

quan tat mau sac phunutoday1

Váy xòe ngắn - hot item của mùa đông

Khác với suy nghĩ của nhiều người, váy xòe ngắn là một trang phục cực kỳ dễ tính. Ngay cả những cô nàng “đùi to chân ngắn” cũng có thể tự tin diện trang phục này. Đặc biệt trong tiết trời se lạnh cuối thu hoặc cuối đông, váy ngắn càng chứng minh sức hút khó cưỡng với các cô gái khi phải lựa chọn đồ để đi chơi. Vừa khỏe khoắn năng động lại rất dễ kết hợp, gợi ý tốt nhất cho bạn chính là mix với áo len dài tay, tất giả bốt hoặc áo khoác mỏng nhẹ. Một chiếc túi cùng tone màu với bộ trang phục sẽ làm các cô gái tỏa sáng hơn.

quan tat mau sac phunutoday1

Quần da bóng “bắt nắng” hợp mốt

Không phải có loại quần mới thêm tính năng “bắt nắng” mà chính chất liệu da bóng và hiệu ứng nắng mới của những ngày giao mùa sẽ khiến quần da bóng trở thành hot item trong dịp cuối tuần. Kết hợp với boot ngắn cổ và túi khổ lớn, chắc chắn các cô gái sẽ thu hút mọi ánh nhìn. 

Diện áo dài cách tân đẹp như siêu mẫu Thanh Hằng
Diện áo dài cách tân đẹp như siêu mẫu Thanh Hằng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Thanh Hằng khoe dáng nuột nà, quyến rũ với những mẫu áo dài cách điệu duyên dáng, hợp thời trang
Angela Phương Trinh diện
Angela Phương Trinh diện "cây xanh" quyến rũ trên thảm đỏ
(Thời trang) - (Phunutoday) - "Bà mẹ nhí" thu hút mọi ánh nhìn với trang phục lạ, quyến rũ khi xuất hiện trên thảm đỏ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn