Gợi ý tỉa tóc giúp gương mặt to tròn trở nên nhỏ gọn, xinh thêm vài bậc

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều cô nàng mặt to vẫn đang loay hoay không biết nên để kiểu tóc nào thì đẹp, hãy cùng tham khảo gợi ý dưới đây nhé.

Những cô nàng "béo mặt" luôn tự ti vì khuôn mặt bánh bao. Thực tế ngoài việc chọn quần áo, phụ kiện, việc cần nhất lúc này chính là chọn được một kiểu tóc phù hợp để khéo che nhược điểm nhan sắc. Dưới đây là một số gợi ý dành cho nàng muốn cải thiện mặt tròn trở nên Vline hơn. 

Kiểu tóc tối kỵ với những nàng mặt to tròn

Nàng mặt to kị nhất những kiểu tóc không để mái, tóc thẳng đơn thuần, tóc quá ngắn. Đây chính là những kiểu tóc có thể tố sạch nhược điểm, khiến gương mặt to tròn trở nên đơn điệu. 

Kiểu tóc dành cho nàng mặt to

Gương mặt to tròn của bạn sẽ cần đến một kiểu tóc mái để che bớt "diện tích" khuôn mặt. Chưa kể bạn cũng cần tỉa tóc layer với những lọn tóc ngẫu hứng ôm nhẹ lấy gương mặt, khéo che đi đôi má "bánh bao" to tròn. Đầu tiên là tóc mái, mặt to sẽ không hợp với tóc mái quá dày, ngắn trên lông mày. Kiểu tóc mái mưa nhẹ nhàng, tóc mái lệch hay chia ngôi giữa mới là chân ái.

Empty

Muốn có một vẻ ngoài trẻ trung hack tuổi, thì tóc mái mưa chính là lựa chọn tuyệt nhất lúc này. Nhưng so với những kiểu tóc mái lưa thưa khác, gương mặt to tròn của bạn sẽ hợp với kiểu tóc mái mỏng ở chính giữa và tỉa dài ở hai bên chính là chân si. 

Tóc mái quá dày chỉ khiến phần trán bết dính, tạo điều kiện cho mụn trứng cá hoành hành. Thay vào đó, một kiểu tóc mái mỏng nhẹ ở giữa và dài hai bên mai sẽ giúp gương mặt thanh thoát, cân đối hơn nhiều.

Empty

Với nàng tóc mỏng, những lọn layer có thể tạo thêm hiệu ứng cho mái tóc thêm dày dặn bồng bềnh, nên đừng ngại tóc mỏng nên không thể tỉa layer hay để tóc mái bạn nhé. 

Chỉ cần thay đổi kiểu tóc một chút, gương mặt "bánh bao" tròn "ung ủng" của bạn đã thon gọn cân đối hơn nhiều. Một sự lột xác nhan sắc chỉ qua vài đường kéo đã giúp nàng lên hương trồng thấy. Gương mặt to tròn ngày trước đã thon thả, nhỏ nhắn hơn nhiều chỉ nhờ lọn tóc mái rủ nhẹ và lọn tóc mai layer ngẫu hứng hai bên.

Empty

Kiểu tóc xinh nhất khi để xõa nhưng các nàng vẫn có thể buộc búi gọn gàng, chỉ cần để thừa lọn tóc mai layer và tóc mái lưa thưa trước trán là bao nhiêu "bánh bao" đều được che giấu triệt để.

Empty

Từ gương mặt tròn đầy với đôi má phúng phính, nhan sắc của bạn thay đổi trong tích tắc. Thế mới nói việc lựa chọn được kiểu tóc phù hợp quyết định diện mạo của bạn xinh hay xấu đến 80%. Hy vọng bạn sẽ luôn có quyết định đúng đắn về khoản này nhé. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link