Vân Hugo khoe dung mạo con gái mới sinh, khoảnh khắc ái nữ bình yên trong vòng tay bố mẹ gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ lưu lại những khoảnh khắc đẹp khi mang thai và hạ sinh ái nữ, cô cùng ông xã và con gái còn nhanh chóng đầu tư bộ ảnh gia đình.

Vân Hugo đang được xem là một trong những mẹ bỉm đầu tư hình ảnh nhất nhì trong showbiz. Mới đây, cô tiếp tục khoe cận dung mạo con gái mới sinh. Trong những khoảnh khắc Vân Hugo chia sẻ về gia đình, con gái nhỏ gây chú ý khi dù còn rất nhỏ nhưng đã sở hữu nhiều đường nét như chiếc mũi cao, đôi môi chúm chím. 

can-guong-mat-con-gai-cua-mc-van-hugo-to-am-ngay-cang-vien-man-d62bb18b

Từ khi thông báo mang thai và hạ sinh ái nữ thứ 2, MC Vân Hugo luôn nhận được sự quan tâm và những lời chúc mừng từ người hâm mộ, khán giả. Nữ MC thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, chuẩn bị chu đáo cho con gái.

Vân Hugo hạnh phúc khi chào đón con gái: "Biết tin có con là món quà sinh nhật tuổi 37 tuyệt vời nhất mà mẹ không bao giờ quên. Khoảnh khắc ấy, mẹ run run, cảm xúc cứ thế vỡ òa vì quá đỗi bất ngờ. Mẹ biết ơn Vũ Trụ diệu kỳ đã mang con đến bên bố mẹ, biến ước mơ có một cô con gái của mẹ trở thành sự thật. Cảm ơn công chúa nhỏ đã cho mẹ được trải nghiệm niềm hạnh phúc thiêng liêng thêm một lần nữa, khiến mẹ một người tưởng chừng luôn cứng cáp, mạnh mẽ trở nên nữ tính, mềm mỏng hơn. Cảm ơn anh đã luôn thương yêu, chăm sóc em từ những điều nhỏ nhặt trong những ngày em yếu nhất, xấu nhất. Cảm ơn những lời chúc của tất cả mọi người để em Vừng chào đời bình an, mẹ tròn con vuông".

285452161_10224643488908568_2310071820997069853_n-ngoisaovn-w1536-h2048

Sau một thời gian dài hẹn hò, MC Vân Hugo và bạn trai đã về chung một nhà từ tháng 7/2020. Cô hiện đang ở TPHCM và trong một biệt thự trắng sang trọng, rộng rãi. Cuối tháng 7/2020, Vân Hugo cũng đã quyết định Nam tiến. Hiện cô đang sống trong một căn biệt thự hoành tráng do chính chồng sắp cưới chuẩn bị. Về công việc, nữ diễn viên hiện tại chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, cô đang điều hành một ngôi trường mầm non.

van-huog-ngoisaovn-5-ngoisaovn-w2047-h2048

Kết hôn lần hai, Vân Hugo thấy viên mãn với mọi điều khi được ông xã hết mực yêu thương, chiều chuộng, các con ngoan ngoãn, yêu thương nhau. "Ông trời dường như đã sắp xếp để tôi có tất cả những gì mình mơ ước từ bé đến lớn ở tuổi 35 và ông xã chính là người thực hiện điều đấy. Đã đến lúc tất cả những gì tôi từng phải trải qua đều được bù đắp xứng đáng", nữ diễn viên nói về nhân duyên của đời mình.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Vân Hugo cho biết: "Tôi thường đưa con đến trường rồi đi chợ, về nhà nấu nướng. Ngày xưa, khi không có niềm tin vào cuộc sống, rất nhiều thứ bất trắc xảy đến. Thế nhưng, giờ đây, khi tôi có niềm tin thì mọi thứ thay đổi 100% luôn. Cả cuộc sống của tôi giờ như chìm đắm trong mật ngọt".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link