5 kiểu tóc ngắn cộp mác sao Hàn, các chị đẹp hơn 40 tuổi vẫn si mê

( PHUNUTODAY ) - Nếu đã gắn bó quá lâu với mái tóc dài hay mong muốn thay đổi bản thân thì còn chần chừ gì mà không học lỏm sao Hàn 5 kiểu tóc này.

Để tóc ngắn cũng là một trong những cách "hack tuổi" mà nhiều diễn viên, người đẹp xứ Kim chi áp dụng. Dù có cận kề U40 hay chăng, nhiều sao Hàn vẫn giữ được vẻ đẹp và ngoại hình trẻ trung như gái đôi mươi. Những kiểu tóc ngắn sau đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn hoàn hảo đấy.

1. Tóc bob siêu ngắn

Song Hye Kyo khiến khán giả bất ngờ, thậm chí là "lụi tim" khi xuất hiện với mái tóc bob siêu ngắn cùng ngoại hình trẻ trung xinh đẹp tới khó tin. Phải công nhận rằng, Song Hye Kyo dường như cắt tóc càng ngắn thì càng đẹp, càng trẻ trung hơn rất nhiều.

Empty

Mái tóc ngắn giúp Song Hye Kyo trông sang trọng hơn nhiều. Một Song Hye Kyo với phong cách giản dị cùng kiểu tóc ngắn quen thuộc nhưng vẫn làm bao trái tim phải "xao xuyến" mỗi khi ngắm nhìn.

Empty

Đặt cạnh hai bức hình tóc ngắn của người đẹp ở hiện tại và cách đây 10 năm, dường như Song Hye Kyo không có gì khác biệt, thậm chí ngày một trẻ trung hơn. 

Empty

Người đẹp Goo Hye Sun trong năm 2019 cũng đã có sự thay đổi ngoạn mục, khi cô cũng lựa chọn kiểu tóc giống với đàn chị Song Hye Kyo với mái tóc ngắn mái mưa dài, đuôi tóc tỉa gọn ôm sát lấy khuôn mặt.

Tóc bob xoăn nhẹ ngang cằm và để mái mưa

Tóc ngắn xoăn nhẹ giúp bạn gái vẫn giữ được vẻ đẹp năng động nhưng cũng không kém phần dịu dàng, quyến rũ riêng. 

Empty
Empty

Lee Hyori đã mạnh dạn làm tóc ngắn xoăn. Hình ảnh của cô trước đây gắn liền với những bộ cánh cắt xẻ táo bạo, khoe cơ thể. Vậy nên, sự trở lại lần này của ngôi sao 39 tuổi với dung mạo thanh lịch, kín đáo hơn khiến người hâm mộ thích thú. 

Empty

Hani cũng là một mỹ nhân mạnh dạn từ bỏ mái tóc làm nên thương hiệu của mình trong nhiều năm qua để thử nghiệm với kiểu tóc ngắn mới mẻ và năng động.

Tóc bob rẽ ngôi

Vẫn là kiểu tóc bob quen thuộc với độ dài ngang cằm nhưng nhiều sao Hàn lại không lựa chọn gắn bó với mái mưa mà quyết định để ngôi giữa hoặc để ngôi lệch và ép cụp nhẹ đem lại vẻ nhẹ nhàng, nữ tính cho chủ nhân. 

Empty

Là một trong những nữ nghệ sĩ chỉ để tóc dài từ khi ra mắt, Suzy từng khiến nhiều người kinh ngạc khi hy sinh "suối tóc" để phục vụ cho vai diễn. 

Empty

Vẫn giữ nguyên vẹn vẻ sang chảnh và đài các nhưng với tóc ngắn, Seohyun trông quyền lực hơn hẳn. 

Empty

Yoona cũng có lần cũng F5 bản thân bằng việc cắt mái tóc dài thần thánh của mình sau 8 năm tham gia nghệ thuật. 

Tóc mái ngắn Maruko

377c1a2d-dead-4c5f-ba80-e3c273ce74cf

Lee Sung Kyung đã có mái tóc gây bùng nổ và trở thành trào lưu được nhiều chị em yêu thích trong năm 2019.

Empty

Ga In của nhóm Brown Eyed Girls là một trong những người đẹp Kpop thành công khi để tóc mái ngố siêu ngắn, mang đến nét mới mẻ cho kiểu tóc ngắn quen thuộc bấy lâu nay.

Empty

Đây là kiểu tóc đặc trưng cho phong cách tối giản và phù hợp với những ai đang muốn làm mới hình ảnh bản thân.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link