5 kiểu tóc xinh yêu dành cho ngày mưa gió, nàng lười biếng đến mấy cũng "cân" ngon ơ

( PHUNUTODAY ) - Vào các ngày mưa gió, bạn phải đối diện với ổ tóc bù xù, khô xơ, gây mất thiện cảm người nhìn nếu không biết cách làm tóc.

Mỗi khi đi làm hay đi chơi mà gặp trời mưa, mái tóc lúc nào cũng xộc xệch không gọn gàng, khiến bạn mất điểm trong mắt mọi người. Để những cơn mưa không còn trở thành nổi ám ảnh đối với các nàng nữa hãy “học lỏm” các kiểu tóc đơn giản này. 

Tóc tết 

Tóc tết dành cho những cô nàng thích làm điệu, phù hợp để đi dạo phố, dự tiệc, đi học hay đi làm đều được. Bạn có thể tết ba truyền thống, tết 5, tết chân rết, tết đuôi cá, xương cá… Ngày mưa gió, tết gọn gàng sẽ giúp bạn trông nhẹ nhàng nữ tính, lại hạn chế tình trạng tóc rối bời, ướt nhẹp xấu xí. 

Empty

Bạn có thể chọn cho mình nhiều phong cách tóc tết trong ngày mưa, nhưng hiệu quả nhất vẫn sẽ là những kiểu tết cả lọn từ chân tóc. 

Tóc búi cao

Ưu điểm của nó là tôn lên chiều cao của người sử dụng, kiểu tóc luôn được yêu thích và sử dụng vì sự tiện lợi khi bạn làm việc trong môi trường nóng bức hay hay ra đường những ngày mưa. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng kiểu tóc này ở mọi lúc mọi nơi khi đi làm, đi chơi, ở nhà đều có được cảm giác thoải mái.

Empty
Empty

Không mất quá nhiều thời gian khi tạo kiểu tóc, mà bạn vẫn có ngay mái tóc gọn gàng xinh đẹp.

Tóc đuôi ngựa buộc thấp

Tóc đuôi ngựa buộc thấp vẫn luôn được coi là kiểu tóc phổ biến đến nhàm chán, nhanh gọn, đơn giản mà lại có vẻ hơi "lười biếng" và kém phần điệu đà hơn so với những kiểu tóc xoăn, tóc lượn sóng bồng bềnh.

Empty
Empty

Nếu chăm chỉ theo dõi các show diễn thời trang hay các street style đường phố nổi bật, thì hẳn bạn sẽ nhận ra kiểu tóc cổ điển ngày nào nay lại xuất hiện với mật độ dày đặc và cũng độc đáo, điệu đà không kém bất kỳ kiểu tóc cầu kỳ nào. Kiểu tóc đuôi ngựa còn rất hợp với những ngày mưa khi nó sẽ tạo nên sự gọn gàng, thanh thoát nhất cho bạn. 

Tóc buộc nửa

Đây chính là một giải pháp tuyệt vời cho những cô nàng vừa muốn gọn gàng vừa muốn buông xõa chút tóc. Bạn dù theo phong cách nhẹ nhàng hay muốn đi theo ngạch cá tính thì vẫn đều hợp với kiểu tóc này.

Empty

Bạn vẫn muốn được thả tóc trong những ngày mưa ẩm ương thì hãy thử ngay kiểu tóc buộc nửa đầu siêu hot và nữ tính này nhé. 

Tóc tết mái

Với kiểu tết mái 2 bên đầy tinh tế, bạn gái chắc phải nhìn nhận lại sức hút của chúng. 2 bím tóc được thắt hai bên rồi được khéo léo giấu trong làn tóc thề. Đây là cách cột tóc ngắn dễ thương cực điệu đà và thần thái cho những nàng theo phong cách bánh bèo. 

Empty
Empty

Chỉ với một bím tóc mái được tết đơn giản, nhưng khi nàng kết hợp với những phong cách trang phục khác nhau thì lại mang đến thần thái khác hẳn. 

Hy vọng với các kiểu tóc đẹp đơn giản gọn gàng trên đây các nàng sẽ chọn được cho mình một kiểu phù hợp với phong cách của bản thân giúp tôn lên vẻ đẹp sành điệu cuốn hút mỗi ngày xuống phố. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link