Gợi ý trang phục thanh lịch và phù hợp nhất cho cô nàng 30

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lựa chọn đúng trang phục phù hợp với lứa tuổi sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ và thời trang hơn

Nếu tuổi của bạn bắt đầu bằng số 3, có lẽ bạn nên xem xét để f5 lại tủ quần áo của bạn. Những trang phục cho lứa tuổi này nên thanh lịch và chỉn chu những vẫn giữ được vẻ trẻ trung nhé. Hãy tham khảo những gợi ý trang phục cho tuổi 30 dưới đây nhé.

Áo len cashmere

Áo len là quần áo cần thiết cho cô nàng tuổi 30. Nhưng thay vì vải dệt kim thông thường để có phong cách tốt hơn chiếc áo len cashmere sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Áo Blazer trắng

Một chiếc áo khoác đen là item cần thiết cho mọi lứa tuổi nhưng nếu bạn muốn thanh lịch và trẻ trung hơn với tuổi 30 thì hãy chọn chiếc blazer màu trắng. Không chỉ phù hợp cho công việc, mà chúng còn là trang phục vô cùng thanh lịch và thời thượng.

Áo khoác Trench Coat

Nếu bạn muốn thật sang trọng và trẻ trung chắc chắn bạn nên đầu tư vào chiếc áo khoác phong cách. Đây là một trong những chiếc áo phải có cho 30 tuổi, nó có thể giữ cho bạn ấm áp lại rất cá tính.

Váy bút chì

Quần áo cho cô nàng 30 tuổi thường xoay phong cách văn phòng. Tuy nhiên, nó không có nghĩa là bạn phải chịu sự nhàm chán tại nơi làm việc. Bạn có thể chọn chiếc váy bút chì để làm nổi bật vóc dáng. Màu đen là sự lựa chọn tốt nhất tuy nhiên những màu sắc tươi sáng hay họa tiết cũng rất đáng để thử. 

Quần họa tiết

Trong khi quần jean denim là sự lựa chọn tốt cho cô nàng 30 tuổi thì bạn cũng cần phảif5 phong cách để nổi bật hơn với quần họa tiết. Hoàn toàn có thể diện chúng để đi làm hay xuống phố nhé.

Váy liền midi

Váy mini siêu ngắn có thể phù hợp khi bạn 20, nhưng bạn cần phải chỉ chu và thanh lịch hơn khi ở độ tuổi 30, khi đó những dáng váy liền midi là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể lựa chọn dáng váy xòe hoặc ôm body quyến rũ tùy thuộc vào sở thích và cóc dáng nhé.

7 cách mặc đẹp với gam màu đỏ Burgundy thời thượng
7 cách mặc đẹp với gam màu đỏ Burgundy thời thượng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Màu đỏ burgundy sang trọng, thanh lịch luôn khiến phái đẹp phải mê mẩn không rời mắt
Xuân hè đẹp đúng điệu cùng váy hoa rực rỡ sắc màu
Xuân hè đẹp đúng điệu cùng váy hoa rực rỡ sắc màu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Họa tiết hoa tràn ngập luôn mang đến những màu sắc mới mẻ cho phái đẹp trong thời tiết giao mùa.
Bí quyết diện màu hồng ngọt ngào hợp mốt như fashionista
Bí quyết diện màu hồng ngọt ngào hợp mốt như fashionista
(Thời trang) - (Phunutoday) - Vô cùng đơn giản để bạn trở nên thật xinh xắn và quyến rũ với những trang phục màu hồng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn