Gu thời trang đồng điệu của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn thời còn mặn nồng

( PHUNUTODAY ) - Mỗi lần mặc trang phục tình nhân, hai nghệ sĩ đều khiến dân tình thích thú trước khung ảnh rạng rỡ, không kém phần tình tứ.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng là một trong những cặp đôi đẹp nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng. Tuy nhiên mới đây, cặp sao chính thức xác nhận "đường ai nấy đi" sau 12 năm mặn nồng. Lúc này, các khoảnh khắc diện đồ đồng điệu "tình bể bình" của hai diễn viên cũng được netizen nhắc lại.

Dù đều bước qua tuổi trung niên, cả hai vẫn chuộng các thiết kế trẻ trung, năng động. Nhờ đó mỗi lần mặc trang phục tình nhân, hai nghệ sĩ đều khiến dân tình thích thú trước khung ảnh rạng rỡ, không kém phần tình tứ.

Empty

Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng trẻ trung trong set đồ áo sơ mi họa tiết. 

Empty

Hai diễn viên thể hiện trình "hack tuổi" ấn tượng khi mặc cùng mẫu áo hoodie tông xám. 

Empty

Cát Phượng trẻ trung hơn tuổi thật nên được khen ngợi không hề "đũa lệch" khi xuất hiện cùng nam diễn viên gốc Vũng Tàu.

Không chỉ đời thường, cặp sao cũng thường diện trang phục đồng điệu đi dự sự kiện ngầm khẳng định "chủ quyền". Theo đó, cặp đôi ưa chuộng những trang phục tối giản, tránh cầu kỳ về màu sắc, kiểu dáng. Trong những bộ ảnh thời trang, họ cũng lựa chọn phong cách này để có được những khung hình ưng ý.

Empty

Cặp đôi như "cô dâu - chú rể" khi lên đồ chỉn chu đi dự sự kiện.

Empty

Tông màu và chất liệu đồng điệu là hai tiêu chí được cặp sao ưu tiên lựa chọn. 

Empty

Trong những khung ảnh chụp chung, Cát Phượng và tình cũ không có nhiều chênh lệch về ngoại hình dù cách nhau 18 tuổi.

Empty

Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm ở nơi đông người. 

Empty

Fan không khỏi tiếc nuối trước mối tình không thể đến cái kết đẹp của hai nghệ sĩ. 

Empty

Nữ diễn viên sinh năm 1970 tự tin thả dáng trong set đồ tưởng chừng chỉ dành cho giới trẻ. 

Empty

Cát Phượng khoe làn da mịn màng đáng ngưỡng mộ ở tuổi 52.

Hiện thông tin về việc chia tay của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn đang được người hâm mộ bàn luận sôi nổi. Phần đông khán giả đều bày tỏ sự tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của cả hai.  Thời gian gần đây, những khung ảnh trên trang cá nhân của nữ diễn viên hoàn toàn vắng mặt Kiều Minh Tuấn. Thay vào đó, người hâm mộ chỉ thấy các hình ảnh khoe nhan sắc của Cát Phượng. Dù vậy, cộng đồng mạng phải công nhận rằng cô thăng hạng nhan sắc khi chạm ngõ U60.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link