Trường Giang quanh năm trung thành với một style để nhường sự tỏa sáng cho bà xã

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang luôn lo lắng và chăm sóc cho Nhã Phương từ những việc nhỏ nhặt nhất, ngay cả đến trang phục cũng rất tinh tế.

Trường Giang - Nhã Phương là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ đông đảo công chúng. Mỗi lần sóng đôi của cặp đôi quyền lực tại các sự kiện lớn nhỏ đều nhanh chóng "gây bão" cõi mạng.

Mới đây, Trường Giang tiếp tục hộ tống nửa kia đi sự kiện. Ngoài "gây bão" vì những cử chỉ tình tứ dành cho bã xã, Trường Giang còn để lộ sự tinh tế thông qua trang phục. Nhã Phương hiếm trọn spotlight bằng chiếc váy hở vai, xẻ tà sâu khoe đôi chân dài nuột nà. Trường Giang lại lên đồ khá nhã nhặn, lịch sự và đơn giản với áo sơ mi phối quần tây đen. Nam diễn viên đã diện trang phục nhẹ nhàng, không quá diêm dúa để nhường trọn ánh hào quang cho nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân

Empty
Empty

Nhã Phương xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện. 

Empty

Mỹ nhân Tuổi Thanh Xuân chiếm trọn spotlight nhờ nhan sắc cực phẩm. 

Tại những sự kiện khác khi đi cùng người phụ nữ của mình, nam danh hài cũng thường xuyên chọn diện những kiểu áo sơ mi phối cùng quần tây và giày da lịch sự. Trái lại, Nhã Phương lại thả dáng lộng lẫy trong những kiểu váy áo được đầu tư kĩ lưỡng. 

Empty

  Hễ đi cạnh Nhã Phương là Trường Giang lại chọn đồ đơn giản. 

Empty

Áo sơ mi trắng cùng quần tây đen là outfit quen thuộc của Trường Giang khi có Nhã Phương đi cùng. 

Khác với những lần ăn diện khi tham gia gameshow, cứ sóng đôi cùng Nhã Phương là Trường Giang lại nói không với việc ăn diện cầu kỳ. 

Empty

Nam diễn viên không diện đồ cầu kì để nhường trọn spotlight cho vợ. 

Empty

Trong khi Nhã Phương thay đổi hình ảnh liên tục qua các chiến lược váy áo khác nhau, Trường Giang vẫn luôn trung thành với áo sơ mi trắng khi đi cạnh vợ.

Ngoài sắc trắng, vợ chồng nhà Trường Giang còn đặc biệt yêu thích hai màu đỏ và đen. Khi mỹ nhân 9x diện sắc đỏ, Trường Giang sẽ chọn tông đen để càng làm nổi bật cho nửa kia. Bên cạnh đó, nam danh hài cũng thường xuyên dành nhiều cử chỉ âu yếm cho Nhã Phương.

Empty

Nam danh hài chọn màu đen để làm nổi bật cho bã xã. 

Empty

Hành động nhỏ nhưng ấm áp của Trường Giang khiến ai nấy ngưỡng mộ.

Thế nhưng khi cần ton-sur-ton thì Trường Giang vẫn rạng rỡ ngời ngời. Trong những hình ảnh đời thường, cặp đôi quyền lực nhất nhì Vbiz còn vô cùng ngọt ngào khi thường xuyên diện áo đôi khi đi cùng nhau. 

Empty

Trường Giang diện đồ đôi với Nhã Phương. 

Empty

Cả hai diện đồ ngủ đôi. 

Có thể nói, những hành động dù nhỏ nhặt nhưng ấm áp này của Trường Giang đã góp phần làm nên cuộc sống gia đình hạnh phúc như hiện tại. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link