Hà Hồ thấy thương cho bạn trai Thanh Hằng, khẳng định bạn thân là người khó tính

( PHUNUTODAY ) - Dù công khai "đã có chủ" nhưng danh tính và diện mạo của bạn trai được Thanh Hằng giữ kín, đến Hà Hồ cũng không biết là ai.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ về người yêu của Thanh Hằng. Cô nói: "Tôi chưa bao giờ hỏi: 'Hằng ơi, mày đang yêu ai?' hay 'Hằng ơi, mày đang trong quan hệ thế nào?'. Cho nên tôi chỉ biết thông tin qua báo chí như bao người thôi. Sau đấy, tôi hỏi sâu hơn: 'Ai, bao nhiêu tuổi, làm nghề gì?'.

Tôi cảm thấy rất thương cho bạn trai Thanh Hằng. Thứ nhất là không được công khai. Thứ hai là bà ấy vẫn khó tính như vậy, ông ấy chắc cũng hơi khổ đấy. Nhưng hy vọng đến một tuổi 'bị yêu' thì Thanh Hằng sẽ khó trước mặt mọi người chứ bên cạnh bạn trai sẽ mềm nhũn như con mèo".

Trước đó, trong đêm nhạc của Hà Hồ, Thanh Hằng cũng có chia sẻ về bạn mình: "Hồ Ngọc Hà chắc chắn yêu nhiều hơn Thanh Hằng. Đó là sự trải nghiệm. Nhưng Hồ Ngọc Hà lại dùng sự trải nghiệm đó, cọ xát đó, xoa dịu đó lại chữa lành mọi người thông qua âm nhạc, để mọi người không có một tuổi tác hay giới tính nào, làm cho họ cảm thấy hạnh phúc hơn. Ngày hôm nay, qua bao nhiêu thăng trầm, trải nghiệm của Hồ Ngọc Hà, thấy Hà có hạnh phúc viên mãn với những người con và người chồng của mình. Thật sự chúc mừng cho bạn".

thanhahng

Khi được Hà Hồ hỏi về cảm xúc khi tìm thấy đúng người trong tình yêu, Thanh Hằng nói: "Để chia sẻ về chuyện tình yêu của mình sẽ hơi khó. 5 năm cô đơn, 5 năm độc thân và bây giờ Hằng nghĩ mình đã tìm được một người phù hợp và tin tưởng mình. Người đàn ông này có thể đồng hành cùng Hằng lâu dài". Cô nói thêm: "Hôm bữa rõ ràng ngồi nói là tôi đám cưới thì bà cũng sẽ tổ chức cùng tôi. Tôi nghĩ Kim Lý sẽ rất happy với điều này". Khi Thanh Hằng ngỏ ý muốn cùng tổ chức hôn lễ, Hà Hồ đã đáp: "Bà tổ chức thì tôi tổ chức chứ ngại ngùng gì". Thanh Hằng khẳng định: "Tôi sẽ tổ chức". 

Cách đây không lâu, chia sẻ với truyền thông, Thanh Hằng bất ngờ xác nhận đang trong mối quan hệ yêu đương và sẵn sàng với chuyện kết hôn ở tuổi 40. Cô nói rằng mình đã tìm được người đàn ông phù hợp và đáng tin cậy, cô sẽ sớm thông báo tin vui vào thời điểm thích hợp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link