Showbiz 17/6: Hà Hồ nói về ồn ào chèn ép Minh Hằng, H'Hen Niê vướng nghi vấn đã đính hôn

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ cho biết bản thân luôn hỏi thẳng người nói về mình thay vì nghe qua người khác. Sau khi có người thắc mắc về chiếc nhẫn trên tay, H'Hen Niê đã lên tiếng đính chính: "À không phải, nhẫn tự mua, tự đeo cho vui thôi".

ha-ho-lan-dau-len-tieng-noi-ve-scandal-chen-ep-minh-hang-nam-xua-4-ngoisaovn-w1006-h1404

Hà Hồ và Minh Hằng là hai sao nữ đình đám của showbiz Việt nhưng sau một chương trình cả hai đã mâu thuẫn và từ đó không còn thân thiết như trước. Mới đây, Hà Hồ lần đầu lên tiếng một lần duy nhất để nói về drama năm xưa: "Hà cũng nói thẳng luôn là Hà chưa bao giờ và cũng sẽ không bao giờ nói rằng có người này thì không có tôi. Bởi vì Hà có thể có rất nhiều những điểm xấu, hay có rất nhiều những điểm tốt, nhưng Hà là con biết điều và không phải cái đứa mà nghĩ mình là cái rốn của vũ trụ để nói ra điều đó. Thành ra có bất kì những lời xào sáo gì ở ngoài kia là vì người ta nghĩ thế và người ta nói thế. Còn Hà chưa bao giờ nói điều đó". Cô cũng chia thêm về cách bản thân đối mặt với những hiểu lầm từ chuyện tam sao thất bản qua lời nói: "Hà chỉ cảm thấy là chỉ cần con người biết xử lí sự việc một cách đơn giản thì mọi thứ sẽ không bao giờ phức tạp cả. Bởi vì với Hà, khi Hà nghe người nào đó nói Hà như thế, Hà sẽ trực tiếp hỏi người đó để giải quyết đúng cái mâu thuẫn đó. Hà không bao giờ nghe sang tai và Hà cũng không bao giờ khẳng định cái người này nói về người kia với mình thì câu chuyện đó là đúng. Hà không bao giờ tin điều đó. Với những người bạn thân của mình, Hà không bao giờ có xích mích là vì Hà giải quyết rất êm đẹp và thẳng thắn.

hhennieofficial_354019718_2482335851933694_6235366971289638350_n-ngoisaovn-w720-h900

H'Hen Niê đã đăng tải loạt ảnh xuất ngoại này, cô nàng lên đồ vô cùng thời trang và còn xách túi hiệu dạo phố rất ấn tượng. Điều khiến nhiều chú ý chính là cô đeo một chiếc nhẫn rất to ở ngón áp út. Một tài khoản bình luận: "Đó có phải là một chiếc nhẫn đính hôn trên ngón tay của bạn không?! Xin chúc mừng, Hen! Bạn thật xinh đẹp, từ trong ra ngoài! Bạn xứng đáng với những điều tốt nhất!". Ngay sau đó, H'Hen Niê đã lên tiếng đính chính: "À không phải, nhẫn tự mua, tự đeo cho vui thôi". Hiện tại, chia sẻ này của nàng hậu đang thu hút nhiều sự chú ý.

phuong-oanh-tiet-lo-3-quy-tac-khi-yeu-shark-binh-dan-tinh-bat-ngua-vi-qua-ki-la-2-ngoisaovn-w650-h433

Phương Oanh từng chia sẻ về nguyên tắc yêu đương. Cô cũng nói về 3 điều nhất quyết không làm trong chuyện tình với Shark Bình: "Không tặng quà. Không can thiệp vào công việc của nhau. Không được phép đầu tư cho cô". Phương Oanh khẳng định cô đến với Shark Bình không phải vì tiền mà vì tình cảm, cô cũng không nhận quà vì cảm thấy như thế chẳng khác gì mua mình, cô không rẻ mạt và ham tiền đến vậy.

20190619-Huyen-Lizzi

 Huyền Lizzie trải lòng về chuyện hôn nhân đổ vỡ trong quá khứ. Huyền Lizzie chia sẻ: "Tan vỡ hôn nhân không có gì quá nặng nề. Làm sao chuyện tốt đẹp ở với mình mãi được. Quãng thời gian trước, tôi hạnh phúc là thật. Chúng tôi hạnh phúc mới có Nem. Tôi chưa từng hối hận vì lấy chồng, chỉ là chúng tôi hết duyên". "Mối quan hệ của tôi và chồng cũ vẫn bình thường, thậm chí, chúng tôi còn nhắn tin hỏi han, động viên, cho lời khuyên và giúp đỡ lẫn nhau. Dịp tết, tôi vẫn về nhà nội của con trai. Khi mới gặp nhau, tôi chưa cho cơ hội gặp con của tôi. Thay vào đó, tôi phải cảm nhận được sự tin tưởng trong mối quan hệ và đối phương cũng phải muốn điều đó. Đâu phải cứ yêu ai là mình sẽ cho gặp con trai. Vì mình yêu là cho bản thân còn con cái vẫn là một điều tuyệt vời và là số 1 trong lòng mình. Tuy nhiên, tôi phải xem xét mối quan hệ đó quan trọng ở mức nào, có giá trị bao nhiêu và thời gian chứng minh tình cảm ra sao. Từ đó, mình mới nghĩ đến chuyện lâu dài và bắt đầu cho gặp những người thân của mình” - Huyền Lizzie trải lòng.

saostar-g57rv6tl1cfe4lws

HH Đoàn Thiên Ân đăng tải bài viết dài chia sẻ cảm xúc trước khi kết thúc nhiệm kì tại Miss Grand Vietnam 2022. Đoàn Thiên Ân bày tỏ: "Đây chắc là câu hỏi em nhận được nhiều nhất từ hôm qua đến giờ. Ngay từ lúc bắt đầu nhiệm kỳ của mình, em đã nghĩ đến ngày nhiệm kỳ của em kết thúc. Với em hành trình trở thành Miss Grand Vietnam 2022 của em hết sức chông gai, nhưng đội trên đầu mình chiếc vương miện này lại còn khiến bản thân mình kiên cường và trưởng thành hơn nữa. Thời gian trôi nhanh quá...càng đến gần ngày final walk trong lòng em càng xúc động nhiều hơn. 258 ngày, mỗi ngày trôi qua với em đều ý nghĩa và có những giá trị đặc biệt. Và em sẽ để dành chia sẻ vào đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023 nhé". Những dòng chia sẻ trên của Thiên Ân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của của khán giả.

khanhvan

Khánh Vân trở thành khách mời trong gameshow. Cô nhận được phần thưởng là cặp gối uyên ương màu đỏ, có thêu chữ "Trăm năm hạnh phúc". Lâm Vỹ Dạ nhắn nhủ đàn em: "Chương trình tặng em cặp gối này với lời chúc mong em sớm tìm được một bến đỗ bình yên dành cho mình. Tặng thì tặng vậy thôi nhưng không biết em có ai chưa?". Khánh Vân đáp lại: "Em có chứ. Cũng sắp đi đến bến bờ hạnh phúc rồi, món quà này vô cùng ý nghĩa. Người đó ở miền nào thì em không biết nhưng cảm giác sắp đến gần rồi, có thể trong năm nay hoặc là năm sau. Lâm Vỹ Dạ còn mong được làm MC trong đám cưới của nàng hậu. Khánh Vân thể hiện rõ sự hào hứng: "Tuyệt vời, anh chị hứa sẽ làm MC nha".  Tuy nhiên, Khánh Vân cũng bất ngờ quay xe: "Nãy giờ 2 anh chị sao vậy. Em nói chơi thôi mà chứ có gì đâu". 

cuong-do-la-thoa-nguyen-uoc-khi-thuc-hien-duoc-dieu-nay-voi-subeo-quy-tu-nay-cao-hon-ca-bo-2-ngoisaovn-w1536-h2048

Cường Đô La chia sẻ hình ảnh cũng con trai Subeo đi đánh golf cùng con trai cưng. Anh kể: "Ngày xưa lúc mới chơi golf cũng là lúc vừa có Subeo, khi đó chỉ mong là một ngày nào đó được ra sân với con trai. Hôm nay điều đó đã thành sự thật rồi". Trong ảnh, Cường Đô La và con trai là bé Subeo lên đồ sang chảnh. Subeo đã cao lớn phổng phao vượt mặt bố. Nhóc tì thừa hưởng đôi chân dài của mẹ.

IMG-3210-JPG-4638-1686940092

Vũ Ngọc Anh đã chính thức xác nhận chuyện sẽ lên xe hoa cùng bạn trai Cường Seven. Cô chia sẻ: "Có lẽ quen anh Cường Seven nên chúng tôi cũng khá có duyên với số 7, làm đám cưới vào tháng 7 khi bước qua năm thứ 7 yêu nhau". "Khi lên kế hoạch cho ngày trọng đại, tôi không tránh khỏi stress. Nhưng nghĩ tới một buổi tiệc đầy ý nghĩa đánh dấu trang mới của cuộc đời, tôi cần phải hạnh phúc nhất có thể, cảm giác căng thẳng vì vậy mà tiêu tan", Top 5 Hoa hậu Thế giới Người Việt 2007 Vũ Ngọc Anh chia sẻ. Được biết lễ cưới của Vũ Ngọc Anh và Cường Seven sẽ được tổ chức vào ngày 28/7 tới tại Hà Nội. Về phía Cường Seven, anh cho biết: "Tuy bên ngoài cả hai đều là những con người có cá tính riêng và khá 'quậy' nhưng khi về với nhau lại rất yên bình, cho phép nhau được tận hưởng, được 'trẻ con' một chút. Việc kết hôn này cũng vậy, cả hai làm vì cảm thấy đã đến lúc và cảm thấy rất thoải mái với quyết định này, hoàn toàn không đến từ sự hối thúc từ gia đình hay 'bác sĩ bảo cưới'".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link