Dàn mỹ nhân Việt mê mẩn váy áo trễ vai khoe xương quai xanh quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Dù là một chiếc váy liền hay một mẫu áo trễ vai, bạn cũng dễ dàng khoe khéo được bờ vai thon và phần xương quai xanh một cách kín đáo mà vẫn gợi cảm.

Những bộ đồ trễ vai là xu hướng giúp chị em ghi điểm quyến rũ, phù hợp với cô nàng theo đuổi phong cách điệu đà, nữ tính. Với phần vai cách điệu, những trang phục trễ vai giúp người diện tôn khéo vẻ duyên dáng, nữ tính mà gợi cảm,s ang chảnh. Dù là một chiếc váy liền hay một mẫu áo trễ vai, bạn cũng dễ dàng khoe khéo được bờ vai thon và phần xương quai xanh một cách kín đáo mà vẫn gợi cảm.

Empty

Chi Pu gây ấn tượng nhờ gu thời trang sành điệu, trẻ trung vô đối. Diện đồ theo xu hướng Y2K, cô mix chiếc áo trễ vai màu đen cùng quần ống rộng tạo nên set đồ vừa nữ tính vừa phá cách.

Empty

Khi ra phố Chi Pu ưu ái phiên bản màu sắc trung tính nhẹ nhàng hơn.

Empty

Vốn là người đam mê váy áo trễ vai, Chi Pu đã nhiều lần khoe sắc với những thiết kế sexy này. Cô từng phối mẫu áo trễ vai màu be, nhún diềm xếp cùng quần jeans.

Empty

Váy trễ vai màu trắng như Á hậu Tường San là khoản đầu tư xứng đáng sẽ làm hài lòng các cô gái. Cô nàng chọn thiết kế trễ vai tay bồng, kết hợp cùng phụ kiện vòng cổ ngọc trai để tổng thể càng sang chảnh hơn. 

Empty

Váy trễ vai phối bèo ngực là item vô cùng phù hợp với những chị em có vòng 1 khiêm tốn. Kiểu đồ này vừa tôn lên đôi vai trần thanh mảnh lại tạo cảm giác phần thân trên gợi cảm. Chọn kiểu đầm trễ vai đơn sắc dáng ngắn giúp Thiều Bảo Trâm khoe trọn đôi chân thon dài.

Empty

Bạn có thể chọn những thiết kế họa tiết hoa. Quỳnh Kool mang đến gợi ý khá hay ho, đó là một mẫu đầm trễ vai họa tiết hoa xanh bắt mắt, mang đậm hơi thở ngày hè. Item này khiến cô thêm thu hút, tươi tắn và trẻ trung.

Empty

Quỳnh Lương lại chọn một chiếc váy trễ vai chiết nhẹ vòng eo màu trắng nền nã. Thiết kế thêm phần nữ tính điệu đà với phần thân váy nhún bèo.

Empty

Ngọc Thảo chọn chiếc váy trễ vai bèo nhún xinh yêu hết cỡ này. Thiết kế trễ vai dáng ngắn sẽ tôn khéo những nét quyến rũ về vóc dáng của người diện.

Empty

Váy trễ vai đính nơ hoa trước ngực dường như sinh ra để dành cho những nàng nữ tính, "bánh bèo".

Empty

Hoa hậu Tiểu Vy diện áo trễ vai có nhiều chi tiết bèo nhún, in họa tiết chấm bi bắt mắt, tông vàng rực rỡ phối cùng quần ôm ton sur ton. Đi kèm set đồ này là một đôi sandals tôn dáng.

Empty

Một chiếc váy trễ vai kiểu dáng midi tối giản tông màu hồng phấn như của Huyền Lizzie chưa bao giờ lỗi mốt. Đây là món đồ cuốn hút và thanh lịch trang nhã hơn, thích hợp diện trong nhiều dịp mà không sợ bị chê.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link