Gửi những người đàn bà hy sinh: Dốc cạn tâm can một đời rốt cục nhận được gì?

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thông minh chính là không biến sự hy sinh của mình thành thói quen. Sống phải biết trân trọng chính bản thân mình.

1. Phụ nữ biết hy sinh giống như một viên ngọc quý. Thế nhưng nếu hy sinh quá nhiều, sẽ tự vùi dập, làm lu mờ ánh sáng của bản thân.

2. Gia đình là quan trọng, và người phụ nữ chính là phong thủy, giúp mái ấm vẹn toàn hạnh phúc. Thế nhưng, bên cạnh đức hy sinh, người phụ nữ cần phải có một cuộc sống riêng của mình. Đừng bỏ giấc mơ và hoài bão của mình vì bất cứ ai. Nên nhớ, bạn chỉ có 1 cuộc đời để sống. 

phunuhysinh 2

3. Với phụ nữ, gia đình là quan trọng nhất. Nhưng bạn đừng quên, bạn bè và những mối quan hệ xã hội cũng quan trọng không kém. Thỉnh thoảng, hãy tự thưởng cho bản thân những buổi tụ tập với bạn bè, gác lại chuyện cơm núc sang một bên. Nên nhớ, chồng bạn đã trưởng thành, anh ta đã có thể tự chăm sóc bản thân cũng như con cái anh ta.  

4. Phụ nữ là phải đẹp. Trên đời có 3 thứ không nên tiết kiệm: mỹ phẩm, quần áo và đầu tóc. Dù ở nhà hay ở ngoài đường, hãy luôn xinh đẹp và rực rỡ như một nữ hoàng.

phunuhysinh

5. Trong một mối quan hệ, hy sinh là không thể thiếu. Thế nhưng, một cuộc hôn nhân hạnh phúc, cần phải hội tụ đủ sự lắng nghe, quan sát, chia sẻ và cảm thông. Đừng chỉ biết cặm cụi hy sinh, bằng không bạn sẽ chỉ khiến bản thân ngày càng yếu đuối. 

6. Phụ nữ nên nhớ, trên đời này ngoài bố mẹ ra, chẳng ai thương bạn bằng chính bạn. Lòng người lại nông sâu khó đoán, ngày hôm nay còn trân trọng nhau, chưa biết chừng ngay sau đó lại ngoảnh mặt làm ngơ như những người xa lạ.

7. Phụ nữ thông minh chính là không biến sự hy sinh của mình thành thói quen.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link