3 tuyệt chiêu ''dạy chồng'' từ thuở mới về của đàn bà khôn khiến chồng răm rắp nghe lời

( PHUNUTODAY ) - Muốn chồng ''mê cơm chán phở'' phụ nữ đừng lúc nào tự ti ở trên giường. Ban ngày bạn là người vợ ngoan, nhưng lúc đêm xuống thì nhất định phải biết cách ''hư'' và chiều chồng tinh tế. Đàn ông nào chủ động mê mẩn cô vợ biết dẫn dắt mình vào cuộc.

Ngọt ngào, nịnh chồng

Không chỉ đàn bà mà đàn ông nào thì cũng thích được vợ khen ngợi, được vợ công nhận sự đóng góp của mình trong gia đình. Nếu là một người đàn bà thông minh thì bạn hãy nhớ khích lệ tinh thần của chồng bằng những câu nói như: "Chồng của em giỏi quá'', ''Lấy được anh là cả đời này em không còn trông mong điều gì nữa'' hay là ''Em muốn con mình thông minh như anh vậy''.

Đảm bảo khi nghe những câu nói này thì người chồng nào thấy hạnh phúc và sung sướng. Chẳng dại gì mà không nịnh chồng chị em ạ, chỉ cần bạn khéo léo, tinh tế thì làm gì người thứ ba có cớ xen vào được nữa. Đừng chửi bới hay quát tháo chồng khi anh ấy phạm lỗi, hãy cứ nhẹ nhàng, đảm bảo kết quả sẽ tốt hơn.

Là vợ khôn ngoan chỉ nên thốt ra những lời nói ngọt ngào dành cho chồng mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hỗ trợ chồng trên con đường sự nghiệp

Vợ chồng mới cưới sẽ gặp nhiều khó khăn trong tài chính, kinh tế. Lúc nào áp lực bởi hóa đơn tiền điện, tiền nước và các khoản chi phí khác. Là vợ hãy biết cùng chồng gánh vác nhưng khó khăn đó. Hãy động viên chồng phấn đấu cho sự nghiệp. Là quân sư để anh ấy hỏi ý kiến trước khi đưa ra quyết định nào đó.

Một người vợ biết cách giúp chồng thăng tiến trong sự nghiệp thì cả đời được chồng trân trọng. Vợ càng giỏi, càng thành công thì chồng càng mê mẩn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nồng nhiệt chuyện ân ái

Muốn chồng ''mê cơm chán phở'' phụ nữ đừng lúc nào tự ti ở trên giường. Ban ngày bạn là người vợ ngoan, nhưng lúc đêm xuống thì nhất định phải biết cách ''hư'' và chiều chồng tinh tế. Đàn ông nào chủ động mê mẩn cô vợ biết dẫn dắt mình vào cuộc.

Hãy vứt bỏ những bộ đồ lót nhàu nhĩ, mua ngay những bộ váy ngủ mỏng manh để khiến anh ấy muốn lao vào mình mỗi tối. Một người vợ nồng cháy như vậy thì chẳng có người chồng nào có thể đứng yên được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link