Thấy "chiếc cột lạ" giữa nhà hàng buffet, nhìn kỹ mọi người mới choáng váng

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ khi nhìn thấy hàng chục khay thức ăn khách để lại giữa bàn ăn như này thì chủ quán sẽ "hoảng" lắm đây.

Nhắc đến đi ăn buffet là mọi người đều nghĩ ngay đến việc mình có thể gọi đồ ăn thỏa thích mà không phải suy nghĩ. Thậm chí, còn có những người có khả năng ăn uống phi thường khiến nhiều nhà hàng buffet không khỏi "tròn mắt".

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh hàng chục khay thức ăn cao như cột nhà mà khách để lại sau bữa ăn ở nhà hàng buffet làm ai cũng choáng váng.

Hình ảnh hàng chục khay thức ăn được xếp cao đến tận trần nhà làm ai cũng choáng.

Hình ảnh hàng chục khay thức ăn được xếp cao đến tận trần nhà làm ai cũng choáng.

Theo đó, mới đây, tài khoản twitter có tên #lonelynong đã đăng tải hình ảnh đi ăn lẩu buffet khiến dân tình choáng váng. Hình ảnh này sau đó được dân mạng chia sẻ lại với dòng trạng thái hài hước: "Khi đứa bạn rủ đi ăn buffet sương sương và cái kết."

Được biết, hình ảnh này được chụp tại một nhà hàng lẩu ở Thái Lan. Hình ảnh được chia sẻ cho thấy có hàng chục khay thức ăn được xếp chồng lên nhau cao ngất ngưởng. Thậm chí, cảnh tượng này khiến nhiều vị khách xung quanh cũng phải "sốc tận óc" và lấy điện thoại ra ghi lại khoảnh khắc "có một không hai" này.

Hình ảnh hy hữu này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Ai đấy đều ngỡ ngàng với sức ăn của những vị khách này. Một số người đã bày tỏ sự thương cảm với chủ quán khi gặp những vị khách có sức "phi thường" như vậy. Trong khi đó, số khác cho rằng có thể đây là "thành quả" của một nhóm rất đông người hoặc do nhà hàng chỉ bài trí đồ ăn bằng một lớp mỏng dính trong mỗi khay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn