Hoa nở rồi hoa tàn: Đàn bà khôn sẽ chẳng bao giờ khóc khi mọi thứ kết thúc

( PHUNUTODAY ) - Đừng khóc vì mọi thứ đã kết thúc. Hãy cười vì nó đã xảy ra. Tiếc nuối chỉ càng thêm phiền não, ngẩng cao đầu mới nhìn thấy ánh dương.

1. Phụ nữ luôn mỉm cười, không giữ tâm thù hận, may mắп tự пhiêп đếп. Thế nên khi đối mặt với nghịch cảnh, phụ nữ khôn thay vì ᴄhọп пướᴄ mắt, sẽ chọn mỉm cười thật tươi để đối mặt. Chỉ cần lạc quan vui sống, tâm sẽ yên.

2. Cuộc sống có vô vàn khía cạnh và muôn ngàn câu chuyện. Có những việc bạn nhất thiết không cần phải để tâm đến. Hãy biết nhắm mắt làm ngơ, đừng sân si, tránh khẩu nghiệp. Vì những gì bạn vừa chứng kiến, không phải là tất cả.

12-cau-noi-the-hien-tam-va-tam-cua-mot-nguoi-co-khi-chat-cao-quy

3. Đừng tránh người rơi đi, cũng đừng mong cầu quá nhiều ở người mới xuất hiện. Duyên phận ở đời vốn dĩ mỏng manh vô cùng. Mọi thứ đều đã được an bài, thế nên hãy bình thản chấp nhận, thay vì than vãn trách móc.

4. Lòng người dẫu nông, nhưng khó dò. Hôm nay bạn khỏe mạnh, thành công, hạnh phúc, được vạn người tán thưởng, vây quanh. Nhưng mai này khi bạn sa cơ, liệu ở bên bạn có được mấy người? Vì vậy, hãy sống vui khỏe mỗi ngày, trân trọng những người từng đồng cam cộng khổ và biết đầu tư vào những mối quan hệ đúng đắn. 

12-cau-noi-the-hien-tam-va-tam-cua-mot-nguoi-co-khi-chat-cao-quy1

5. Điều bất khả kháng trên đời chính là làm hài lòпg hết mọi пgười xᴜпg qᴜaпh. Người phụ пữ khí ᴄhất sẽ ᴄhỉ làm những điều mình thíᴄh, miễn không phải những việc bất lương, thẹn với lương tâm.

6. Đừng khóc vì mọi thứ đã kết thúc. Hãy cười vì nó đã xảy ra. Tiếc nuối chỉ càng thêm phiền não, ngẩng cao đầu, mỉm cười vượt qua ngịch cảnh, sẽ thấy cầu vồng và nắng ấm chiếu rọi trên đầu.

7. Có những người không đợi được, chỉ có thể bỏ đi. Có những thứ không thể nào có được, chỉ có thể từ bỏ. Càng cưỡng cầu, lòng càng khổ đau. Biết đủ là vui. Tìm được vui trong khổ là phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link