Hà Anh bênh vực Thu Hoài khi bị "ném đá" vô cớ chỉ vì đăng ảnh đồ ăn

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cư dân mạng thất vọng vì cách cư xử của Hoa hậu Thu Hoài khi thường xuyên đăng ảnh đồ ăn.

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ đĩa sầu riêng: "Nhỏ em biết bà chế ngồi một chỗ buồn nên nó gởi sầu riêng qua. Ăn hết thùng sầu riêng này mà ốm chế đi bằng đầu xuống đất. Sầu riêng kì này ngon xuất sắc nha. Thank you em". 

haanh2

Tuy nhiên, một cư dân mạng bỗng tỏ ra thất vọng khi thấy Thu Hoài đăng ảnh đồ ăn: "Chị Hoài, trước giờ em đánh giá khá cao về cách cư xử của chị, nhưng dạo gần đây chị làm em thất vọng về cách cư xử của mình quá. Nhiều người đang ở Việt Nam trong hoàn cảnh khó khăn thế mà chị luôn luôn khoe đồ ăn lên mạng. Chị đang ở Mỹ, được an toàn, được vaccine đầy đủ, chị không nên khoe trong lúc này chị ạ".

Ngay sau đó, Thu Hoài trả lời: "Vậy post gì em, em chỉ chị chơi facebook nha". Hà Anh cũng lên tiếng bảo vệ Thu Hoài và đáp trả kẻ kém duyên: "Sống ở đời dễ thất vọng vậy em? Mong manh vậy nên tắt nguồn internet và điện thoại nằm đắp chăn chờ tổ quốc chiến thắng đại dịch đi rồi chị nhờ người tới gọi em dậy!". "Khổ, post có đĩa sầu riêng mà có đứa vào nói này nói nọ! Em là chị, em càng post!", Hà Anh viết.

haanh

Cách đây vài tuần, Hoa hậu Thu Hoài gây chú ý khi công bố đã đăng ký kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi. Cùng với đó là loạt ảnh cưới đẹp như mơ. Sau khi kết hôn tại Mỹ, Hoa hậu Thu Hoài tiết lộ cô và chồng trẻ đã ký một bản hợp đồng hôn nhân: "Tôi hạnh phúc khi câu chuyện của mình có thể truyền cảm hứng, động lực tới một số cặp đôi trước khi bước vào cánh cửa hôn nhân. Tôi và anh Trí có lối suy nghĩ khá cởi mở nên chuyện ký hợp đồng hôn nhân không quá khó khăn. Nói đơn giản, đó sẽ là những thoả thuận được pháp luật đảm bảo của cả hai người. Từ tài chính, nghĩa vụ, trách nhiệm và quyền lợi của mỗi người sau khi ly hôn, tất cả đều được ghi lại rõ ràng, minh bạch".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link