Hoa hậu Thu Hoài lần đầu lên tiếng về tin đồn phá quán trà sữa của Phạm Hương cách đây 4 năm

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Thu Hoài hiện đang ở Mỹ. Cô mở livestream để tương tác với người hâm mộ và nói rõ tin đồn.

Còn nhớ vào năm 2017, MXH xôn xao tin đồn Thu Hoài có xích mích với Phạm Hương. Cụ thể khi đó, Phạm Hương khai trương quán trà sữa tại TP.HCM. Đúng ngày mở hàng, cơ sở kinh doanh của người đẹp Hải Phòng bị nhóm người lạ ném sơn và mắm tôm. Nhiều người đồn đó là Thu Hoài gây ra và đây được cho là kết quả của việc "tình bạn hóa tình thù". Sau đó 2 năm thì Thu Hoài tiếp tục bị Vy Oanh ẩn ý nói về việc này. 

Cho tới mới đây, Thu Hoài có cuộc livestream, thẳng thắn làm rõ tin đồn chơi xấu Phạm Hương mà kẻ khác gán lên đầu mình. 

"Ngày Phạm Hương khai trương là ngày tôi ở Mỹ. Tôi ngủ dậy thì thấy đầy bài đăng giật tít. Tôi đâu có khùng, trong tiệm đó có phần hùn của con tôi mà. Thực tế, tôi biết ai là người làm để đổ thừa cho tôi. Tôi sống đến 45 tuổi, không chỉ lăn lộn ở Việt Nam, tôi biết mình ở đâu và làm gì. Tôi làm thì tôi nhận, còn không thì đừng hòng bắt tôi nhận", Thu Hoài cho hay.

thuhoai2

Ngoài ra, người đẹp bày tỏ: "Ai theo dõi hành trình của mình sẽ thấy rõ hết, lộ rõ hết thôi nên phải sống thật. Vấn đề của bà đi đẻ là não bả có vấn đề. Ngày hôm nay, chị chia sẻ với tụi em là chia sẻ một lần cho hiểu, không có núp lùm, không ỷ mình viết văn hay rồi mình viết, xỉa xói người ta (ý chị nói chị nha). Con người mình phải có cá tính, phải biết đúng sai để biết những điều gì mình nên nói. Người Việt mình cảm thấy từ "cảm ơn" và "xin lỗi" là nhục lắm nhưng chị thấy xin lỗi là cần thiết nếu mình sai.

thuhoai

Chị này chửi là còn hài còn hiền. Chứ chị mà chửi thì nín đẻ luôn chứ ở đó hài và hiền. Ở đó mà bày đặt đi thưa. Việt Nam vui lắm nha. Chửi qua chửi lại cho đã, chửi không lại rồi đi thưa. Có chơi có chịu chứ. Công an nào rảnh xử ba cái vụ chửi lộn của mấy chị. Mắc mệt dùm luôn. Đừng nghe một phía rồi nhào vô chà đạp người khác. Cuộc đời con người chạy đường dài. Showbiz qua nhanh lắm, nhìn những người nổi tiếng hồi trước đến giờ xem họ trải qua như thế nào?".

Phạm Hương - Thu Hoài từng là chị em "trên bến dưới thuyền". Thậm chí, nữ doanh nhân từng bị đồn có quan hệ tình cảm với đàn em nhưng đã lên tiếng đính chính. Sau đó cả hai bất ngờ rạn nứt. Đầu năm 2018, Thu Hoài bất ngờ thừa nhận chuyện rạn nứt tình cảm bạn bè với Phạm Hương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link