"Bông hồng lai" Somi comeback với màn giảm cân ngoạn mục nhưng vòng 1 thì "bốc hơi"

( PHUNUTODAY ) - Body và diện mạo mới của Jeon Somi vẫn là chủ đề được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Trong số các mỹ nhân đình đàm showbiz Hàn không thể kể đến một vài cái tên là con lai sở hữu nét đẹp được nhiều người yêu thích như Somi, Nancy... Dạo gần đây Jeon Somi gây sốt với sự trở lại đầy ngoạn mục. Cô nàng đang là mỹ nhân hot nhất nhì Kpop với ca khúc mới Dumb Dumb. Không chỉ âm nhạc, visual của Somi là 1 trong những yếu tố khiến dân tình xôn xao bàn tán nhiều nhất.

Cô nàng sinh năm 2001 trở lại với mái tóc nhuộm vàng tôn lên gương mặt cực tây, đặc biệt nhất đó chính là màn giảm cân ngoạn mục với body nuột nà là điều mà hầu hết ai cũng phải mắt tròn mắt dẹt. Bởi trước đó cô nàng dù xinh đẹp nhưng nhiều lần gây tranh cãi vì màn lên xuống thất thường có lúc body còn khá mũm mĩm và vạm vỡ. 

Để ý mới thấy trên trang cá nhân gần đây, cựu thành viên I.O.I cũng đã đăng tải những hình ảnh khoe body hoàn hảo đến mức ngỡ ngàng với 1m72, nặng 46,6kg. Những hình ảnh tại showcase comeback của Somi cũng gây bão vì visual quá lung linh, vóc dáng "mlem" xứng danh "thánh body". Riêng chỉ có một điều mà hầu như ai cũng nhận ra đó là đi cùng với giảm cân cô nàng cũng đánh mất vòng 1 trứ danh. 

Empty

Trong showcase comeback, nữ idol 20 tuổi khiến fan choáng váng vì cả gương mặt lẫn thân hình đều đẹp hết chỗ chê. Đã lâu lắm rồi Somi mới có được visual cực phẩm sau thời gian dài bị chê bai như vạy. 

Empty

Trên trang cá nhân, Somi tiếp tục "đốt mắt" fan với màn diện crop top khoe eo con kiến không chút mỡ thừa, hằn sâu cơ bụng săn chắc, đây là thành quả bao nhiêu tháng tập luyện của Somi. 

Empty

Nhìn từ góc độ nào thì eo của Somi vẫn phẳng lỳ hoàn hảo, tất nhiên cô nàng đăng hẳn ảnh không chỉnh sửa lên MXH.

Empty

Nhưng chỉ có điều vòng 1 trứ danh của nữ idol cũng đã "không cánh mà bay", tay chân của cô nàng này trở nên gầy nhẳng thiếu sức sống hơn đối lập hẳn với vòng eo và cơ bụng. y

Empty

Trước đó, Somi nổi tiếng là có vòng 1 khủng, độ sexy vượt tuổi, thậm chí vòng 1 nảy nở của Somi đã từng nhiều lần gây bão mạng xã hội.

Empty
Empty

Để có được cân nặng 46,6kg, nữ idol nhà YG đã luyện tập và ăn kiêng rất nhiều, đó là lý do nữ idol giờ đã có được cơ bụng số 11, có lẽ cũng vì vậy mà vòng 1 của cô cũng giảm mạnh. 

Empty

Dù vòng 1 có nhỏ lại nhưng thân hình của Somi hiện tại vẫn là mơ ước của hàng vạn cô gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link