Hà Anh Tuấn ủng hộ 3 tỷ cho chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi biết được thông tin chương trình 'Như chưa hề có cuộc chia ly' ngừng phát sóng vì thiếu tài trợ, nam ca sĩ đã quyết định ủng hộ 3 tỷ.

Thông tin chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" phải dừng phát sóng vì không kêu gọi được tài trợ đã khiến không ít khán giả tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Đây là chương trình truyền hình nhân đạo giúp những gia đình tìm kiếm người thân mất tích, để họ được đoàn tụ với người thân, quê hương. Trong số phát sóng 134 trên VTV9 cách đây 1 tháng, "Như chưa hề có cuộc chia ly" đã chính thức nói lời chia tay với khán giả sau 13 năm phục vụ và lan tỏa

Khi biết được thông tin này, ca sĩ Hà Anh Tuấn đã quyết định ủng hộ cho "Như chưa hề có cuộc chia ly" số tiền 3 tỷ đồng. Anh chia sẻ: "Tuấn là một người hâm mộ 'Như chưa hề có cuộc chia ly' (NCHCCCL) từ số đầu tiên cách đây 13 năm. Đối với Tuấn, NCHCCCL không phải là show, mà là một câu chuyện văn hoá đại diện cho bản sắc hướng thiện của người Việt Nam. Tất cả những cuộc đoàn tụ mà đội ngũ những con người nhân ái của NCHCCCL tạo nên trong suốt 134 số vừa qua là cái kết có hậu cho biết bao nhiêu số phận buồn của đồng bào, mà phần lớn do chiến tranh gây ra. Vì thế, những xúc cảm được tạo ra từ chương trình không đơn thuần là sự rung động, mà đã trở thành nguồn cảm hứng sống biết ơn, đóng góp và yêu nước".

1530074198530600-1594008813532258040737

Ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn bày tỏ mong muốn được lan tỏa tình yêu thương và những giá trị tốt đẹp đến với mọi người. "Bản thân Tuấn cũng giống như đại đa số khán giả, chúng ta chỉ biết đến chương trình truyền hình (NCHCCCL ) chứ không thể hiểu hết những hoạt động tìm kiếm-đoàn tụ đằng sau đó. Tuấn mong và chúc cho NCHCCCL sẽ nhận được thật nhiều sự sẻ chia của cộng đồng, để tiếp tục hành trình nhân ái của mình. Trước mắt là mong cho dự án có đủ kinh phí để không phải dừng hoạt động tìm kiếm - đoàn tụ. Nếu có thể lan toả đi, biến thành một thông điệp tình nguyện cho hàng triệu người Việt Nam trên toàn thế giới, Tuấn nghĩ NCHCCCL sẽ trở thành một thương hiệu văn hoá xã hội đáng quý của Việt Nam trong mắt bè bạn Quốc tế. Được cùng nhau làm một việc tốt đẹp nhân văn lương thiện, không có gì hạnh phúc và đáng tự hào hơn!", anh viết. 

Hà Anh Tuấn cho rằng chương trình sẽ trở thành một thương hiệu văn hóa xã hội đáng quý của Việt Nam và bạn bè quốc tế. Anh cảm thấy không gì hạnh phúc và tự hào hơn về việc này. 

Hành động của Hà Anh Tuấn không chỉ là động lực giúp những người làm chương trình tiếp tục thực hiện hành trình tuyệt vời và đã có thể đảm bảo cho những cuộc tìm kiếm không dừng lại, ít nhất trong vòng nửa năm đến một năm tới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link