Là soái ca vạn người mê nào ngờ Hà Anh Tuấn từng bị từ chối vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Hà Anh Tuấn cũng như nhiều người đàn ông khác, không tài nào lý giải được suy nghĩ của con gái.

Là ngôi sao sáng trong làng nhạc Việt nhưng Hà Anh Tuấn lại kín tiếng trong đời tư. Nhiều năm qua, các fan hâm mộ ngóng trông anh có một bến đỗ, nhiều người đẹp được 'đưa đẩy' bởi chính fans nhưng Hà Anh Tuấn vẫn lặng thinh không hé lộ về tình hình yêu đương của mình. 

Empty
Empty

Thanh Hằng, Mỹ Tâm và nhiều người đẹp Vbiz được gán ghép với Hà Anh Tuấn. 

Gần đây, các fan đã đào mộ lại clip phỏng vấn của Hà Anh Tuấn. Một người trong clip đặt câu hỏi 'còn chuyện tình cảm của anh thì sao', câu trả lời của Hà Anh Tuấn là "vẫn vậy". 

Hà Anh Tuấn lắc đầu nguầy nguậy khi người ta đặt nghi vấn do anh đào hoa, lãng tử và có nhiều cô để chọn quá nên không biết chọn cô nào.

 

Hà Anh Tuấn kể lại ngày xưa khi còn "mập ú", anh cũng có người để say nắng nhưng vì nghĩ mình mập quá nên không có cơ hội. Năm lớp 11, người khiến Hà Anh Tuấn say nắng nói với anh rằng trước đây người đó cũng từng thích anh, nhưng sau khi anh ốm xuống thì người đó không còn thích nữa. 

Đẹp trai, giàu có, nổi tiếng nhưng nhắc đến "sinh vật khó hiểu" là con gái, Hà Anh Tuấn cũng đành chịu thua: "Cuộc đời rất trái ngang, còn con gái là thực thể rất là vô lý khủng khiếp". 

ha anh tuan

Mới đây, dân mạng bất ngờ bàn tán xôn xao khi soi ra bằng chứng nghi vấn Hà Anh Tuấn đang hẹn hò bí mật với ca sĩ Phương Linh. Cụ thể, nghi vấn này xuất phát khi Phương Linh đăng tải khoảnh khắc tình tứ bên một người đàn ông bí mật, và đáng nói người này lại mang chiếc đồng hồ màu xanh da trời rất giống với chiếc đồng hồ Hà Anh Tuấn đeo cách đây không lâu. Mặc dù cả 2 vẫn chưa lên tiếng xác nhận nhưng nhiều người lập tức gửi lời chúc mừng và nhiệt tình "đẩy thuyền" cho cặp đôi mới của Vbiz. 

Tuy nhiên, cho đến mới đây, giữa hàng loạt ồn ào, bàn tán xôn xao, Hà Anh Tuấn đã chính thức lên tiếng. Theo đó, nam ca sĩ viết: "I am single. Please do not disturb anyone's happy love" (Tôi đang độc thân. Làm ơn xin đừng quấy rầy hạnh phúc của bất kì ai). Có thể nói, đây chính là lần hiếm hoi Hà Anh Tuấn lên tiếng về chuyện tình cảm hiện tại, khẳng định vẫn đang "độc thân vui tính" ở tuổi U30. 

Không chỉ lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò, Hà Anh Tuấn còn yêu cầu người hâm mộ không được làm phiền hạnh phúc của Phương Linh hiện tại.  Như vậy là sau tất cả, "soái ca" Hà Anh Tuấn vẫn còn đang "độc thân vui tính" ở tuổi 35, fan hâm mộ vẫn hy vọng anh sẽ sớm tìm được người thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link