Hà Hồ - Thùy Tiên đụng hàng "khét lẹt": Nàng hậu Gen Z và bà mẹ bỉm sữa, ai mới là người "thắng thế"?

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ và Thùy Tiên có nhiều màn đụng hàng "khét lẹt" khiến dân tình thích thú, bởi ai cũng có nét xuất sắc riêng.

Thùy Tiên và Hồ Ngọc Hà được xem là hai mỹ nhân có tầm ảnh hưởng với giới mộ điệu thời gian qua. Cả hai được đánh giá sở hữu phong độ sắc vóc thuộc hàng "hiếm có khó tìm" của làng giải trí Việt. Đặc biệt, Hà Hồ và Thùy Tiên có nhiều màn đụng hàng "khét lẹt" khiến dân tình thích thú. 

Mới đây, dân tình có dịp xôn xao khi phát hiện Thùy Tiên và Hồ Ngọc Hà đều lăng xê mẫu áo croptop xuyên thấu của nhà mốt lừng danh. Thùy Tiên cập nhật loạt khoảnh khắc xuất thần trong với hình ảnh năng động khi phối mẫu áo đen với chân váy ngắn và bra cùng tông đen sang chảnh. 

Empty

Thùy Tiên được khen chọn nội y phù hợp với mẫu áo xuyên thấu. 

Empty

Set đồ giúp Thùy Tiên thành công xây dựng hình tượng cô nàng sang chảnh.

Empty

Bộ ảnh chụp vào ban đêm càng làm mỹ nhân sinh năm 1998 thêm phần gợi cảm.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng từng lăng xê mẫu áo này. Tuy nhiên, người đẹp có phần "mạo hiểm" hơn nàng hậu khi chọn nội y tông nude, "đốt mắt" người nhìn bởi vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm. 

Empty

Hồ Ngọc Hà thể hiện đúng tinh thần sang chảnh của bộ cánh đắt đỏ. 

Empty

Cô khiến dân tình "đứng hình" khi chỉ diện độc nhất mẫu áo xuyên thấu. 

Đây không phải là lần đầu cả hai mỹ nhân khiến dân tình thích thú khi diện trùng váy áo. Dù cùng mặc một item, song Thùy Tiên và Hồ Ngọc Hà lại mang đến hai vẻ đẹp khác nhau. Trong khi Hoa hậu Hòa bình mang đến cho khán giả hình ảnh trẻ trung, tươi mới thì "nữ hoàng giải trí" lại toát lên thần thái sang chảnh, yêu kiều. 

Empty

Thùy Tiên và Hà Hồ "bất phân thắng bại" khi đụng hàng váy áo. 

Empty

Mẫu áo dài cách tân tông đỏ cũng được cả 2 yêu thích. 

Empty

Hồ Ngọc Hà che chắn an toàn trong khi Thùy Tiên lại táo bạo diện mỗi thiết kế gốc.

Trong những sự kiện xuất hiện cùng nhau, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ cũng có màn đọ sắc "một chín một mười" với nàng hậu Gen Z. Xứng danh là "nữ hoàng giả trí" Vbiz, Hồ Ngọc Hà luôn duy trì phong độ ổn định trong lòng công chúng. Có thể nói cô là bà mẹ bỉm sữa Vbiz hiếm hoi tái xuất sau sinh mà có khả năng cân đẹp mọi món đồ, chẳng hề kém cạnh các Hoa hậu, người mẫu.

Empty

Hồ Ngọc Hà và Thùy Tiên đều được khen ngợi về sắc vóc của mình. Nhất là Hà Hồ dù đã sinh con vẫn có vóc dáng mảnh mai, săn chắc đẹp như mơ. 

Empty

Thùy Tiên và Hà Hồ khiến dân tình xôn xao với những màn đọ sắc ấn tượng.

Empty

Chủ nhân hit Đừng Làm Em Khóc được khen chẳng kém cạnh đàn em.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link