Bỏ túi các "cạ cứng" mà sao Hàn chuyên mix cùng chân váy ngắn có thể giúp hack dáng, nâng vẻ sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Với 5 công thức mix đồ cùng chân váy ngắn, hi vọng nàng có thể ghi nhớ và mix&match thật xinh xắn trong mọi trường hợp.

Không chỉ chân váy dài mà chân váy ngắn cũng là items thông dụng mà nàng nào cũng sở hữu ít nhất vài ba cái. Chân váy ngắn giúp phái nữ toát lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Chân váy ngắn có vô vàn các kiểu dáng, thiết kế khác nhau để nàng lựa chọn. Vậy nên việc của nàng là học thuộc ngay các công thức mix đồ cùng chân váy ngắn chuẩn sao Hàn.

Chân váy ngắn+áo phông

Áo phông mặc cùng chân váy ngắn, items này sẽ khiến set đồ năng động và trẻ trung tối đa. Đây đều là 2 items dễ mặc và dễ phối đồ nên nàng không cần quá lo lắng đâu. Chỉ cần nàng phối màu hợp lí thì set đồ đơn giản này cũng giúp nàng tỏa sáng, “nổi bần bật”. Đặc biệt là với cô nàng bận rộn thì đây sẽ là combo hoàn hảo cho 1 ngày năng động của bạn. Bạn nên chọn màu tương phản giữa áo phông và chân váy để trở nên nổi bật hơn.

Empty
Empty

Chân váy ngắn+áo sơ mi

Sơ mi cũng là items dễ mặc được nhiều nàng bổ sung thường xuyên vào tủ quần áo. Chân váy ngắn và áo sơ mi tạo nên sự thanh nhã và dịu dàng cho phái nữ. Vậy nên đây có thể là combo bạn mặc đi gặp “cạ cứng” hay xuống phố đi dạo đều được. Đây cũng là kiểu phối đồ mà nhiều bạn trẻ thường xuyên áp dụng để đi học, đi làm thêm,… Các mỹ nhân nhà BlackPink có lẽ là những “nàng thơ” trưng dụng chân váy ngắn và áo sơ mi nhiều nhất.

Empty
Empty

Chân váy ngắn+croptop

Croptop có thể biến tấu đa dạng trong nhiều trường hợp. Với croptop, nàng có thể mix cùng quần jeans, short jeans và cả chân váy ngắn. Khi kết hợp 2 thiết kế này với nhau bạn có thể khoe trọn được đôi chân thẳng, thon và dài miên man cùng với vòng eo nhỏ gọn của mình.

Empty
Empty

Chân váy ngắn+áo dài tay

Chọn cho mình chiếc áo dài tay, bạn chắc sẽ trầm trồ về khả năng “ăn rơ” của áo dài tay với chân váy đấy. Không những chọn diện combo này mà nhiều sao nữ Kbiz còn biến chúng thành công thức thời trang quen thuộc. Nhiều sao nữ Kbiz cũng đã thành công trong việc áp dụng set đồ này.

Empty
Empty

Chân váy ngắn từ lâu đã được coi như công cụ số 1 để chị em “hack dáng”, cụ thể là “hack” chiều dài đôi chân. Chân váy ngắn vừa tạo nên sức hút quyến rũ, gợi cảm, tinh tế lại vừa là items giúp đổ dồn sự chú ý vào đôi chân phái đẹp. Vậy nên tạo cảm giác đôi chân thon gọn và thẳng tắp, dài và đẹp hơn.

Chân váy bất đối xứng là thiết kế giúp phái nữ cộng thêm vài ba phân vào chiều cao của mình. Dù dáng ngắn hay dáng dài thì đây cũng là items tạo nên sự cân đối cho phần thân dưới của phái đẹp.

Nếu như chọn mix&match kiểu này hãy chọn thêm cho mình những đôi sneaker, giày mule,… để tổng thể càng thêm hài hòa nàng nhé.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link