Dàn sao Hoa Ngữ bị chê chân gầy tong teo lại là "vũ khí" mặc đẹp sang chảnh vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Sao nữ Cbiz sở hữu chân gầy gò nhưng lại dài miên man nên vẫn có thể xem đó chính là vũ khí mặc đẹp tối thượng giúp họ trở nên nổi bật giữa đám đông.

Dàn sao nữ Hoa ngữ từ Dương Mịch, Cổ Lực Na Trát, Địch Lệ Nhiệt Ba, Quan Hiểu Đồng, ... nức tiếng với đôi chân dài và nhan sắc xinh đẹp. Thế nhưng các người đẹp này lại thường xuyên bị cho là quá gầy gò, thiếu sức sống nhất là đôi chân của dàn mỹ nhân luôn bị chê bai là trông như que củi.

Dẫu vậy, Dương Mịch, Cổ Lực Na Trát, Địch Lệ Nhiệt Ba, Quan Hiểu Đồng, ... đều chiếm trọn spotlight vì mặc đồ kén dáng cũng xinh hết phần thiên hạ.

Dương Mịch

Bà mẹ 1 con Dương Mịch nức tiếng là sao nữ Cbiz có hình thể mảnh mai, đặc biệt đôi chân dài tỷ lệ vàng của nàng Bạch Thiển luôn là thứ khiến netizen xứ Trung phải cảm thán. Với lợi thế hình thể cùng đôi chân nuột nà, nữ diễn viên dù diện trang phục gì cũng được khen ngợi không tiếc lời.

Empty
Empty

Sở hữu đôi chân cực phẩm, chọn trang phục ngắn đã đành bà mẹ 1 con còn thường xuyên sử dụng các đôi giày cao gót lênh khênh càng giúp "hack dáng" cực đỉnh.

Empty

Angela Baby

Vợ tài tử Huỳnh Hiểu Minh dù nhiều lần xuất hiện với ngoại hình gầy gò đáng báo động nhưng lại khiến dân tình phải cảm thán vì đôi chân quá nuột. Những lần mặc váy ngắn lên sân khấu, bà xã Huỳnh Hiểu Minh lại gây sốt mạng xã hội vì đôi chân nuột nà quá đỗi.

Empty
Empty

Chính đôi chân cực phẩm giúp Angela Baby diện váy xuyên thấu, váy xẻ tà xuất sắc tột bậc thế này.

Cổ Lực Na Trár 

Cổ Lực Na Trát vốn là sao nữ Cbiz nổi tiếng với thân hình "cò hương". Dù đôi chân gầy guộc nhưng mỹ nhân Tân Cương chưa từng gây thất vọng mỗi khi lên đồ. Bất kể là item kén dáng, Cổ Lực Na Trát vẫn chinh phục được tất nhờ ngoại hình hoàn mỹ tuyệt đối. Biết được lợi thế hình thể của mình, mỹ nhân xinh đẹp ưu ái các trang phục khoe khéo được đôi chân miên man.

Empty
Empty

Địch Lệ Nhiệt Ba

Thêm 1 mỹ nhân Tân Cương khác luôn bị chê bai cân nặng lên xuống thất thường là Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng không ai có thể phủ nhận đôi chân thuộc hàng cực phẩm của Ba Béo. Nhờ lợi thế này mà nữ diễn viên có thể chinh phục được mọi item kén dáng.

Empty
Empty

Không chỉ phải cảm thán bởi gương mặt xinh đẹp, góc nghiêng thần thánh của Địch Lệ Nhiệt Ba mà dân tình còn phải trầm trồ trước đôi chân tỷ lệ vàng của mỹ nhân Tân Cương này.

Quan Hiểu Đồng

Sau Dương Mịch, netizen xứ Trung phải trầm trồ trước đôi chân dài hơn 1m của Quan Hiểu Đồng. Chỉ nói riêng về đôi chân thon dài, miên man thì khó ai có thể phủ nhận việc Quan Hiểu Đồng chính là mỹ nhân Cbiz hiếm hoi sở hữu vũ khí tối thượng nhất.

Empty
Empty

Trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì đôi chân dài trứ danh của Quan Hiểu Đồng cũng dễ dàng chiếm sóng.

Luôn bị liệt kê vào danh sách những mỹ nhân Hoa ngữ gầy gò, thiếu sức sống nhưng đôi chân của các sao nữ này vẫn được đánh giá là "vũ khí" tối thượng giúp các người đẹp mặc item kén dáng vẫn đẹp. Thậm chí trong những trang phục kén dáng nhất thì nhờ đôi chân thẳng tắp, không chút khuyết điểm./.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link