Hà Hồ bất ngờ dùng từ 'Gia đình' khi nói về mối quan hệ với Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Trong trang phục kiệm vải, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tình tứ trên bãi biển xinh đẹp. Đây cũng là lần hiếm hoi cặp đôi đăng ảnh cùng diện đồ bơi.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và người tình Kim Lý có chuyến du lịch tại thiên đường nghỉ dưỡng Maldives. Đồng hành cùng cặp uyên ương là nhóc tỳ Subeo - con trai riêng của nữ ca sĩ. 

Từ xứ người, "nữ hoàng giải trí" liên tục cập nhật những hình ảnh nóng bỏng bên bạn trai thông qua mạng xã hội. Cũng khá lâu rồi công chúng mới thấy Hà Hồ - Kim Lý mặc đồ bơi tình tứ, cùng khoe thân hình cực phẩm. 

Empty
Empty

Hà Hồ, Kim Lý và Subeo đến với thiên đường Maldives. 

Empty

Khoảnh khắc phô diễn hình thể "bỏng mắt" của đôi uyên ương. 

Empty

Hồ Ngọc Hà khoe vòng 3 căng tròn với bikini.

Khoảnh khắc tình tứ của Kim Lý - Hà Hồ trên bãi biển xinh đẹp. Ai nấy đều chú ý đến thân hình chuẩn như tạc của cặp đôi.

Subeo trong vòng tay Kim Lý và Hà Hồ, nhìn chẳng khác nào tổ ấm thực thụ. Mặc dù chưa kết hôn nhưng nữ ca sĩ đã xem Kim Lý như gia đình nhỏ của mình. "Chỉ biết là 3 đứa mình mê ăn, mê du lịch, tóm lại mê tận hưởng. Cảm ơn đã tiếp đón chu đáo Gia Đình mình, mai sẽ qua tiếp địa điểm khác để nghỉ ngơi", Hà Hồ chia sẻ kèm hình ảnh.

Đây là chuyến xuất ngoại nghỉ dưỡng thứ hai của nữ ca sĩ trong năm 2020. Trước đó, tranh thủ những ngày nghỉ Tết Nguyên Đán, cặp uyên ương cùng Subeo chọn Nhật Bản làm điểm đến.

Empty
Empty

Những hình ảnh đẹp của "gia đình" trong chuyến đi đầu năm.

Empty

Họ còn bị chụp lén tại xứ sở hoa anh đào, song dung mạo vẫn rất nổi bật.

Năm 2017, Kim Lý công khai tình cảm với Hồ Ngọc Hà sau khi đóng chung rất tình cảm trong MV có cảnh nóng Cả một trời thương nhớ. Đây cũng là mối tình công khai thoải mái nhất của nữ ca sĩ từ trước đến nay khi cả hai gần như cùng nhau "đi khắp thế gian": tình cảm từ trong MV, trên sân khấu, trong các bữa tiệc showbiz lẫn ngoài đời thực, bên cạnh gia đình của nhau và đi du lịch nhiều nước trên thế giới.

Rất nhiều lần dính tin đồn chia tay, từng bị coi là yêu nhau để đánh bóng tên tuổi cho cả hai bên khi sắp hết thời nhưng hiện tại, mối tình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang được người hâm mộ ủng hộ. Trải qua những thử thách ban đầu, cả hai vẫn đang ở bên nhau và đã gặp gỡ gia đình cũng như thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Trong mọi chuyến hành trình nhiều nước đó, Hồ Ngọc Hà luôn có Kim Lý bên cạnh. Cả hai không ngừng đăng ảnh chụp cùng nhau lên mạng xã hội, là một trong những cặp tình nhân công khai nhiều hình ảnh nhất showbiz Việt. Với cách thể hiện nồng nhiệt này, người hâm mộ hy vọng cuộc tình sẽ có cái kết đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link