Hà Hồ bất ngờ gửi lời mật ngọt chan chứa tình yêu thương đến Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Đặc biệt là trong giai đoạn giọng ca Cả một trời thương nhớ sắp sửa "vỡ chum", dân tình lại càng thường xuyên bắt gặp cặp đôi hay trao nhau những lời nói như rót mật vào tai.

Tạm rời xa ánh đèn sân khấu để dành thời gian dưỡng thai, Hà Hồ cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân cùng với người tình khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thời gian này, Kim Lý luôn ở bên chăm sóc và quan tâm cô, điều này dường như khiến người đẹp cảm động vô cùng.

Mới đây, trên story Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bức ảnh chụp bạn trai Kim Lý cùng dòng chú thích ngọt xớt: "Thương anh". Chỉ cần một câu ngắn gọn thôi cũng đủ hiểu cô muốn nhắn nhủ sự trân trọng của mình dành cho người yêu như thế nào.

ha-ho-thuong-kim-ly 1

Chắc hẳn cả hai đã dành nhiều thời gian bên nhau nên chuyện tình cảm cũng dần thăng hoa. Trước những khoảnh khắc "đầy đường" này, dân tình như muốn "lụi tim" bởi những điều ngọt ngào mà cặp đôi trai tài gái sắc dành cho nửa kia. 

Đây không phải là lần đầu nữ ca sĩ không ngần ngại đề cập đến bạn trai trên mạng xã hội. Trước đây, dân tình có một phen xuýt xoa khi nữ ca sĩ sinh năm 1984 nũng nịu với bạn trai. 

Cụ thể nữ hoàng giải trí đã chia sẻ hình ảnh nắm tay người yêu cực tình cảm và còn viết: "Anh Kim Lý ơi! Em muốn đi chơi". Chẳng phải để bạn gái chờ lâu, Kim Lý cũng nhanh chóng đáp lại: "Đi đâu em ơi?". Có thể thấy nam diễn viên lúc nào cũng nhẹ nhàng, ngọt ngào với Hà Hồ. Anh nổi tiếng là khá chiều chuộng và quan tâm người yêu mình.

ha-ho-thuong-kim-ly 2

Thậm chí Hà Hồ còn khiến khán giả vô cùng phấn khích khi đăng ảnh đời thường của bạn trai Kim Lý. Điều đặc biệt là nếu nhìn qua sẽ chẳng có gì đặc biệt nhưng soi kỹ thì dường như anh chàng nam thần này đang chuẩn bị đồ cho em bé sắp chào đời. 

Có thể thấy, dù bạn gái chụp ảnh nhưng anh có vẻ đang khá chăm chú và và không quan tâm đến sự dõi theo của Hà Hồ càng làm khán giả thích thú hơn. Có thể nói, dù không chia sẻ gì với truyền thông nhưng mọi động thái của Hà Hồ và Kim Lý đều cho thấy niềm hạnh phúc ngập tràn trong từng khoảnh khắc. Cô cũng thường xuyên đăng ảnh của cả gia đình thể hiện sự ấm áp và an bình trong quãng thời gian này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link