Chia sẻ lo lắng cho đồng bào miền Trung, Trấn Thành bị bắt bẻ sao từ thiện không bằng Thủy Tiên

( PHUNUTODAY ) - Nam MC dù không thể ra tận nơi nhưng vẫn cập nhật tình hình liên tục và cũng từng kêu gọi quyên góp.

Mới đây, trên fanpage của mình, Trấn Thành bày tỏ sự lo lắng khi nghe tin bà con phải hứng chịu thêm cơn bão số 9. Dù không đi tận nơi nhưng anh vẫn thường xuyên cập nhật thông tin của bạn bè, đồng nghiệp đi trao quỹ như thế nào, đến tận đâu. Anh ngỡ ngàng và nặng lòng khi biết rằng bà con tiếp tục gồng mình với cơn bão số 9 ngay khi thiệt hại đợt trước chưa kết thúc.

Nam MC đình đám chia sẻ: "Nghe tin bão tới nữa rầu ghê. Miền Trung ơi, bao giờ mới hết tai ương. Bà con ráng lên nha". Dòng trạng thái này nhận được rất nhiều sự tương tác của khán giả. Tuy nhiên cũng có một số bình luận kém duyên liên tục xuất hiện ở những bài viết mang tính từ thiện, hướng về miền Trung.

Empty
Empty

Cụ thể một tài khoản bắt bẻ khá vô lý: "Gửi 50 tỷ bằng nửa Thủy Tiên đi, mọi người đang ủng hộ đó. Nghệ sĩ hài nổi tiếng đình đám trên màn hình mà sao im re vậy. Hoài Linh xây thờ Tổ quận 9 trăm tỷ đó". Chưa hết có người còn nói sao anh không đi đến nơi để trao tặng cho bà con như các nghệ sĩ khác.

Empty

Tuy nhiên nếu ai theo dõi thông tin từ Trấn Thành có thể biết anh đã ủng hộ quỹ cứu trợ đồng bào miền Trung 300 triệu. Vì vậy nhiều người cho rằng 50 tỷ không đơn thuần là 50 nghìn đồng hay 5 triệu, nghệ sĩ họ cũng phải lao động, con số lớn như vậy không thể nói một cách nhẹ tênh.

Cách đây không lâu, nam MC bức xúc trước tin đồn về chuyện nghệ sĩ kêu gọi từ thiện và nhấn mạnh: "Nhiều người cứ bắt nghệ sĩ chúng tôi phải giải trình số tiền từ thiện, nếu như thế có lẽ chúng tôi sẽ không làm nữa. Đây không phải nhiệm vụ chúng tôi sinh ra phải làm. Đã nói từ thiện thì phải làm từ tâm. Chúng tôi làm từ thiện cực khổ lắm, phải làm đủ thứ chuyện. Chúng tôi không ăn một đồng nào hết. Ăn tiền từ thiện này sống không nổi, không ngóc đầu lên được. Chúng tôi đủ khả năng kiếm tiền nuôi sống bản thân, chứ không ai đi ăn tiền từ thiện hết".

Về số tiền 8 tỷ mà anh kêu gọi, anh cũng đã chia sẻ chia thành 3 phần và gửi các nghệ sĩ khác đi từ thiện đó là MC Đại Nghĩa, Thủy Tiên và mẹ của Hà Hồ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link