Hà Hồ bất ngờ tiết lộ chưa ra ở riêng cùng Kim Lý, lần đầu khoe ảnh vóc dáng sồ sề khi mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ về việc xây nhà mới để chuyển ra ở cùng Kim Lý và các con.

Hà Hồ sau khi sinh nhận được nhiều sự quan tâm không chỉ trong đời sống của cô và gia đình mà còn là việc cô rất nhanh lấy lại dáng. Vì nhận được nhiều câu hỏi về vóc dáng và kinh nghiệm khi mang thai đôi nên mới đây Hà Hồ bất ngờ chia sẻ: “Mọi người cứ hỏi thế lúc mang bầu có bự không mà về dáng nhanh thế? Em nói thiệt bầu sinh đôi em đi không nổi luôn á vì to và nặng, nhưng em về lại được là vì tập luyện kiên trì và ăn uống “heo thì”. Không chỉ vậy, cô còn đính kèm hình ảnh được chụp trong giai đoạn cô đang mang thai cặp song sinh Lisa và Leon.

ha-ho-o-rieng

Một điều khá thú vị là nhân tiện đây cô đã đính chính lại việc cô chuyển vào nhà mới sau khi sinh con. Nữ ca sĩ tiết lộ: “Em chưa chuyển nhà đâu… Cái nhà em ở gần 15 năm nay mà cứ nói nhà mới em ngại quá. Tết nào em chả chụp cái nhà đấy, đăng thế độc giả tưởng em nổ thì chết. Tết năm nay em mới chuyển ra riêng với chồng con sau gần 40 năm bên mẹ”.

ha-ho-o-rieng 2

Có thể do cô nhận được nhiều thông tin và đọc được một số bài viết cho rằng căn biệt thự cô đang ở là nhà mới. Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ về việc xây nhà mới để chuyển ra ở cùng Kim Lý và các con. Có vẻ như căn nhà đang trong giai đoạn hoàn thiện nên nữ ca sĩ phải chờ đến Tết năm nay mới chuyển vào ở.

Sau 3 năm hẹn hò, Hà Hồ - Kim Lý chào đón cặp thiên thần nhỏ vào ngày 4/11 vừa qua. Được biết tên thật của 2 nhóc tỳ là Elisabeth Ly (bé gái) và Leon Ray Ly (bé trai), tên gọi ngắn gọn là Lisa và Leon. 

Cách đây không lâu, Hà Hồ hạnh phúc khoe bức ảnh tổ ấm nhỏ hạnh phúc bao gồm cả Subeo, hai thiên thần nhỏ mới chào đời. Trong ảnh, Subeo ra dáng anh cả ngồi ở giữa còn Hà Hồ và Kim Lý bế hai em nhỏ. Ngoài chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc, Hà Hồ cho rằng đây là một ngày thật đẹp và tràn đầy ý nghĩa giữa 1 năm biến động.

“Một ngày thật đẹp, một tuổi mới thật tràn đầy giữa một năm đầy biến động . Xin được cảm ơn những lời chúc từ mọi người dành cho H, từ hạnh phúc của riêng mình cho đến ngày sinh Nhật hôm nay. Gia đình nhỏ xin chào các cô chú ah. Thương ông bà nội mãi vẫn chưa về Việt Nam được đành facetime mỗi ngày cùng tụi con”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link