Hà Hồ "dẩy đầm" cùng Kim Lý, nàng thì bốc lửa, chàng thì lơ ngơ

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Hồ Ngọc Hà rất chuyên tâm thì biểu cảm lơ ngơ của Kim Lý hệt như người "từ trên trời rơi xuống" vậy...

Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip vui nhộn trên Instagram. Đó là khoảnh khắc "nữ hoàng giải trí" nhảy nhót cực sung bên người tình Kim Lý. Cả hai diện trang phục thoải mái và thực hiện màn nhảy đôi vô cùng nhịp ngàng. 

Ngay khi đăng tải, đoạn clip "dẩy đầm" của cặp đôi hot nhất showbiz Việt khiến nhiều người không khỏi thích thú. Khá lâu rồi người hâm mộ mới thấy Hà Hồ và Kim Lý "quậy" tới mức như vậy.

ezgif-6-7acbec65c5c7

Trong khi Hồ Ngọc Hà rất chuyên tâm thì biểu cảm của Kim Lý hệt như người "từ trên trời rơi xuống" vậy.

ezgif-6-76ebb915dfaa

"Lên là lên, là lên, là lên".

ezgif-6-adca19799e6b

Cả hai phối hợp rất ăn ý và nhịp nhàng.

ezgif-6-0d8d55005693

Và thực hiện màn hiến hình ấn tượng vào phút chót. Đây là trào lưu đang hot. Cũng khá lâu rồi người hâm mộ mới thấy Hà Hồ - Kim Lý "quậy" tới mức như vậy.

Năm 2017, Kim Lý công khai tình cảm với Hồ Ngọc Hà sau khi đóng chung rất tình cảm trong MV có cảnh nóng Cả một trời thương nhớ.

Đây cũng là mối tình công khai thoải mái nhất của nữ ca sĩ từ trước đến nay khi cả hai gần như cùng nhau "đi khắp thế gian": tình cảm từ trong MV, trên sân khấu, trong các bữa tiệc showbiz lẫn ngoài đời thực, bên cạnh gia đình của nhau và đi du lịch nhiều nước trên thế giới.

Hồ Ngọc Hà cũng thẳng thắn thừa nhận mối tình này: "Hà luôn sống thật, kể cả yêu đại gia hay người thường thì vẫn phải yêu cơ. Ngay cả những câu chuyện trước đây cũng vậy, nếu không có cảm xúc thì sẽ không yêu được. Nếu người mà Hà không có cảm xúc khi Hà sẽ đi về ngay.

Với Kim Lý cũng vậy, có thể trong mắt mọi người không phải đại gia, người hùng... Quan trọng nhất là lúc đầu Hà nghĩ cũng chỉ là cuộc vui, cảm xúc nhất thời rồi đến khi gặp, quen và cảm thấy không hề có sự giống nhau lắm và đã dừng lại.

Và trong quãng thời gian dừng lại mới tìm hiểu và thấy rằng cả hai có nhiều điểm giống nhau.

Đến thời điểm này, cả hai rất hợp trong tính cách, suy nghĩ. Là vì khác với các cặp đôi khác, khi mới gặp tìm hiểu rồi yêu, còn Hà và Kim Lý thích nhau rồi chia tay sau đó mới tìm hiểu và quay lại. Câu chuyện tình này sẽ gắn kết hơn so với chuyện tình khác".

Từ một nhân vật xa lạ, thời điểm mới nổi tên anh có hàng chục nghìn lượt tìm kiếm trên Google và 31.000 lượt theo dõi qua Facebook "chỉ sau một đêm", nhờ là diễn viên Hương Ga kiêm "người tình tin đồn" của Trương Ngọc Ánh, một ngôi sao quyền lực khi đó.

Suốt 6 năm qua, sự nghiệp của Kim Lý chưa có gì bứt phá. Đặc biệt, sau khi hẹn hò với Hồ Ngọc Hà, cuộc sống của anh không còn vương vấn quá nhiều với nghệ thuật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link