Mạnh dạn đổi kiểu tóc chất chơi nào ngờ Văn Mai Hương bị chê giống đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những bình luận khen ngợi, cũng có những người cho rằng mái tóc này làm mặt cô nàng trở nên đàn ông hơn.

Ở nhà nhiều mùa dịch bệnh, hẳn mỗi người đều sẽ tìm ra cho mình một thú vui riêng để giải trí, "đốt" thời gian. Đọc sách, nấu nướng, tập thể dục,... hay có thể là thử thay đổi hình tượng với mái tóc giả như Văn Mai Hương.

Cụ thể, mới đây, Văn Mai Hương đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải lên trang instagram cá nhân hình ảnh với diện mạo mới toanh. Không phải một Văn Mai Hương với tóc ngắn cá tính, hình ảnh cô nàng với mái tóc dài kết hợp tóc mái thưa, nhuộm màu khói ánh tím đã ngay lập tức trở thành tâm điểm hút sóng mạng. Đính kèm với bức hình, người đẹp viết: “Dịch ở nhà nghịch chứ làm gì?”.

Empty

Văn Mai Hương nhận được sự chú ý khi đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh với mái tóc dài, nhuộm màu khói ánh tím nổi bật.

Bức hình của nữ ca sĩ ngay lập tức nhận về không ít lượt thích và bình luận của cư dân mạng. Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận “có cánh” được gửi gắm tới Văn Mai Hương, cũng có một số người thẳng thắn cho rằng mái tóc này vốn không hợp với khuôn mặt cô nàng. Thậm chí, có dân mạng còn khẳng định trông Văn Mai Hương khá nam tính khi diện mái tóc mới này. Hay có còn người còn nhận xét trông cô nàng trong hình ảnh mới này có nét hao hao BB Trần, Hải Triều - hai “thánh” giả gái đình đám trong showbiz Việt.

Empty

Bên cạnh những bình luận khen ngợi, một số dân mạng đã thẳng thắn cho rằng mái tóc này vốn không hề phù hợp với khuôn mặt Văn Mai Hương.

Nhưng nói cho cùng, đây cũng chỉ là mái tóc giả được Văn Mai Hương diện chơi cho bớt chán khi ở nhà tránh dịch mà thôi. Chứ chắc chắn cô nàng sẽ không chọn đại một kiểu tóc không phù hợp với khuôn mặt của bản thân đâu.

Văn Mai Hương trước đó vốn ghi điểm tuyệt đối với mái tóc ngắn trẻ trung, cá tính. Dáng tóc ngắn tới trên vai kết hợp màu nhuộm trầm tối tạo nên vẻ thanh lịch, đồng thời giúp cô nàng “hack” tuổi tuyệt đối. Chưa kể tới, dáng tóc ngắn được cắt tạo độ ôm nhẹ còn giúp khuôn mặt Văn Mai Hương trông thon gọn, thanh thoát hơn.

Để tăng sự nổi bật cho diện mạo, trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Văn Mai Hương đều không quên tạo kiểu cho mái tóc. Vì tóc không quá ngắn, Văn Mai Hương vẫn có thể tạo được nhiều dáng tóc như uốn xoăn, buộc nửa. Việc luôn chăm chút, chải chuốt cho mái tóc giúp nữ ca sĩ bảo toàn một hình tượng chuẩn xinh đẹp, cuốn hút trong mỗi lần xuất hiện trước mắt fans.

Empty

Nữ ca sĩ lâu nay vốn gắn bó với hình tượng mái tóc ngắn trẻ trung, cá tính.

Empty

Kiểu tóc ngắn đem tới vẻ nổi bật, bắt mắt hơn cho diện mạo của Văn Mai Hương. 

Empty

Dẫu có mái tóc ngắn nhưng cô nàng vẫn không quên thay đổi cách tạo kiểu tóc trong mỗi lần xuất hiện nhằm tăng sức hút cho diện mạo.

Empty

Lúc uốn xoăn, lúc duỗi thẳng gọn gàng, Văn Mai Hương cho thấy vẻ ngoài được đầu tư chỉn chu, hoàn thiện hình ảnh xinh đẹp nhất trước mắt fans.

Empty

Nữ ca sĩ trông đầy trẻ trung khi diện tóc ngắn với mái thưa, kết hợp buộc nửa nhẹ nhàng.

Qua đây phải công nhận rằng, mái tóc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp chị em phụ nữ có được vẻ ngoài xinh đẹp. Do đó, chị em phụ nữ chắc chắn nên cân nhắc, lựa chọn cẩn thận những mẫu tóc thực sự phù hợp với khuôn mặt, phong cách của bản thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link