Hà Hồ-Đức Trí cùng nhớ lại "tình xưa", Tuấn Hưng "ngoan" sau kết hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đức Trí chăm chút Hà Hồ trong phòng thu, Tuấn Hưng xóa số điện thoại của các cô gái sau kết hôn là những tin tức giải trí nổi bật trong ngày 25/4.

Đức Trí chăm chút Hà Hồ trong phòng thu

Mới đây, ê kíp của Hồ Ngọc Hà vừa tiết lộ những hình ảnh cô tất bật trong phòng thu để ghi âm cho album vol.7 "Mối tình xưa" sắp phát hành. Đây là album đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát, nên được Hà Hồ dành rất nhiều tâm huyết. 

Nhạc sĩ Đức Trí đóng vai trò giám đốc âm nhạc cho album này. Anh cho biết, trên thế giới có một số ca sĩ đã thu âm theo hình thức này, nhưng ở Việt Nam thì chưa có ai thực hiện một cách chuyên nghiệp như vậy. Trước đây, Đức Trí từng chia sẻ ý tưởng này cho một số ca sĩ, nhưng chỉ có Hồ Ngọc Hà dám thực hiện. 

Mô tả ảnh.
Đức Trí và Hà Hồ miệt mài trong phòng thu.

Những ngày ở phòng thu, Đức Trí luôn bên cạnh để hỗ trợ Hà Hồ từng chút một. Theo anh, nữ ca sĩ có giọng hát khàn, rất phù hợp với dòng nhạc mang hơi hướng cổ điển nên anh tin đây sẽ là một sản phẩm tạo được dấu ấn khi phát hành. 

Việc Đức Trí chăm chút cho Hà Hồ trong phòng thu cũng như tái hợp trong dự án âm nhạc "Mối tình xưa" đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ bởi cả hai đã từng là cặp đôi vàng của showbiz Việt trước đây.

Tuấn Hưng xóa số điện thoại của các cô gái sau kết hôn

Sau đám cưới với Hotgirl Hương Baby, Tuấn Hưng tạm gác kế hoạch đi hưởng tuần trăng mật để trở lại với công việc ca hát. Ca khúc "Nắm lấy tay anh" vừa ra mắt vào ngày 23/4 đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng từ phía người hâm mộ. 

Thành công của ca khúc đã tiếp thêm động lực để Tuấn Hưng hoàn thành thật tốt MV ở thành phố biển Nha Trang.

Mô tả ảnh.
Tuấn Hưng hạnh phúc bên vợ mới cưới - Hotgirl Hương Baby.

Đáng chú ý là trong quá trình thực hiện MV, Tuấn Hưng không trực tiếp tham gia lựa chọn diễn viên nữ mà mọi việc đều giao cho đạo diễn Tino Nguyễn tuyển chọn. Anh tâm sự, hiện tại trong máy điện thoại của anh đã xóa hết số của các cô gái nên cũng không biết gọi ai đóng cùng.

Thậm chí, từ ngày lấy vợ, Tuấn Hưng cho biết anh vui đến nỗi không thể hát nổi những ca khúc buồn. "Có nhiều bài tình ca buồn của các nhạc sĩ đưa cho tôi đáng ra bây giờ đã phải hoàn thành rồi. Nhưng tôi là một người ca sĩ hát bằng trái tim và cảm xúc của mình. Khi đang tràn ngập hạnh phúc thế này, tôi đành tạm gác những giai điệu buồn sang một bên. Chắc lúc nào cãi nhau với vợ, tôi sẽ lôi ra thu âm sau" - giọng ca sinh năm 1978 thật thà trải lòng.

Tuấn Hưng được biết đến là ca sĩ đào hoa bậc nhất showbiz Việt, trước khi kết hôn anh liên tục có những nghi án tình cảm với các mỹ nhân trong làng giải trí. Chính vì vậy, sự thay đổi lớn của nam ca sĩ sau khi kết hôn đã khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Mặc dù vậy, rất nhiều người cũng bày tỏ hy vọng nam ca sĩ sẽ tiếp tục "ngoan" dài dài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn