Hà Hồ khoe khoảnh khắc Subeo cùng em gái Lisa ngồi ăn nhưng Leon mới là nhân vật tấu hài

( PHUNUTODAY ) - Dù không xuất hiện trong bức ảnh nhưng Leon vẫn khiến mọi người bật cười khi Hồ Ngọc Hà tiết lộ câu chuyện phía sau.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bức ảnh hai anh em Subeo và Lisa ngồi ăn sáng cùng nhau nhưng nhân vật gây chú ý lại là Leon. Hà Hồ kể: "Làm bữa sáng cho các con, mà ông Leon húp rụp cái xong ra cổng hóng gió rồi, chỉ có hình ảnh của anh hai và Lisa thôi". Nghe đến đây ai cũng bật cười, không hổ danh là "thánh hài" Leon, dù vắng mặt trong bức ảnh nhưng vẫn "tấu hài" theo cách riêng.

subeo
subeo2

Trong những ngày giãn cách xã hội, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dành thời gian để chăm sóc các con Subeo, Lisa, Leon bằng và chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc, mang năng lượng tích cực đến với mọi người.

Gần đây nhất, Lisa - Leon tiếp tục xuất hiện cùng ba mẹ trong một TVC quảng cáo nhưng vấp phải nhiều ý kiến không hài lòng cho rằng Hà Hồ để các con "kiếm tiền quá sớm". Trước những ý kiến này, Hà Hồ đã có chia sẻ chính thức trên trang cá nhân.Cô cho biết không phải bất cứ điều gì cũng có thể quy thành tiền và không phải ai cũng có thể được mời đóng quảng cáo. 

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ rằng một phần tiền cát-sê của Lisa - Leon được dùng để mua thực phẩm gửi vào bệnh viện để giúp đỡ những người ở đây giữa lúc dịch bệnh căng thẳng.

Cô viết: "Chuyện đóng quảng cáo ở lứa tuổi nhỏ: 1. Không phải cái gì cũng quy ra tiền và không phải ai muốn đóng quảng cáo cũng được nhé mọi người. 2. Mỗi trường hợp một khác, mỗi đứa trẻ một cách sống tùy định hướng của cha mẹ. 3. Bớt phát xét cho cuộc sống vui vẻ. Còn Lisa và Leon thì ở một giai đoạn khác. Mọi thứ trưởng thành hơn, kinh nghiêm hơn nên cứ thoải mái từ đầu cho khỏe. Những ngày qua những bó rau, những suất cơm gửi vào bệnh viện là từ tiền đóng quảng cáo của Lisa và Leon đó ạ. Vậy cũng đáng để vừa đi làm thêm vừa mạnh dạn trước đám đông vừa làm việc có ý nghĩa từ nhỏ cũng thật xứng đáng phải không?".

Cuối cùng, Hà Hồ cho biết sẽ thẳng tay chặn những ai có ý kiến tiêu cực trên mạng xã hội vì thời điểm hiện tại là lúc cần quan tâm đến tình hình dịch bệnh xã hội thay vì đi soi mói: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm và bàn tán. Những trường hợp nói ra nói vào khi chưa hiểu chuyện Hà xin phép block luôn nhé. Giờ là lúc bàn xem bao nhiêu ca bệnh, giải quyết thế nào chứ không phải mấy chuyện nhỏ này".

Cô giải thích về việc không có Subeo:"Subeo từ khi sinh ra Hà đã xác định không xuất hiện vì con đầu lòng, sinh lúc còn trẻ, công việc bộn bề, chưa có kinh nghiệm bảo vệ tốt nhất nên tốt nhất không hình ảnh, không showbiz".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link