Đàm Thu Trang khoe bức ảnh lần đầu ái nữ Suchin biết selfie cùng cả nhà

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù chưa tròn 1 tuổi nhưng ái nữ đã biết tạo dáng trước ống kính, thay vì cau có hoặc "bơ" thì Suchin nay đã biết cười toe toét.

Chiều ngày 14/7, Đàm Thu Trang đã khoe bức ảnh đời thường của cả nhà, vợ Cường Đô La đang ngả đầu trên vai bé Subeo, cả 4 người đều mỉm cười tươi tắn hết cỡ. Theo Đàm Thu Trang thì đây là 1 kỷ niệm đặc biệt của ái nữ hào môn Suchin: "Kỷ niệm tấm hình đầu tiên em bé Suchin biết selfie cùng ba mẹ và anh hai. Dù ba Cường cầm máy tấm này hơi bị nhoè"

Lần này có thể thấy Suchin nay đã biết cười toe toét và tương tác cùng cả nhà. Bức ảnh chất lượng thấp nhưng toát ra cả vũ trụ cute của các nhóc tỳ đã khiến dân tình vô cùng thích thú. Thông qua bức ảnh này, Đàm Thu Trang cũng đã thể hiện tình yêu thương đặc biệt dành cho Subeo. 

suchin1

Cường Đô La kết hôn với Đàm Thu Trang vào tháng 7/2019. Tháng 8/2020, chân dài xứ Lạng hạ sinh tiểu công chúa cho ông xã doanh nhân, đặt tên thân mật là Suchin. Cô bé rất bụ bẫm, hệt như ông bố. Không chỉ ông xã, Đàm Thu Trang cũng đăng ảnh con gái và chia sẻ "Từ khi có em mẹ mới biết còn có thêm 1 thứ tình yêu đẹp như thế, yêu Chin nhõi của mẹ".

Từ khi còn trong bụng mẹ, ái nữ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã được dân tình phong danh hiệu em bé được sinh ra từ vạch đích. Ngoài chiếc xe bạc tỷ này, tiểu công chúa cũng được bố mẹ sắm sửa cho kha khá "siêu xe" độc đáo khác. Cô bé thường xuyên được bố mẹ và anh trai Subeo lái các loại "siêu xe" cả trong nhà. 

suchin2

Cường Đô La và phu nhân Đàm Thu Trang đầu tư tậu hàng loạt món đồ đắt đỏ và có 1-0-2 cho con gái. Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang đã gây choáng khi khoe chiếc xe độc của cả gia đình. Đó chính là chiếc xe máy đã được "độ" lại bằng cách gắn thêm 1 ghế ngồi bên cạnh để cả nhà có thể đèo Suchin. Chiếc xe hiên bản độc - lạ, đủ kiểu dáng nhưng đồng bộ hết màu sắc với phong cách nhà Cường Đô La khiến fan thích thú. Chỉ có điều nếu bố mẹ cười tươi thì Suchin lại có biểu cảm đầy bất ngờ và hoang mang. Chưa đủ 1 tuối mà đã có siêu xe dán ảnh độc quyền, cài tóc và túi hiệu được đặt thiết kế và khắc tên riêng... đúng là "ái nữ" nhà đại gia.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link