4 kiểu tóc ngắn đẹp mê của sao Việt chị em học theo đảm bảo nâng tầm nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân Việt cũng đang có ít nhất 4 kiểu tóc ngắn rất sành điệu, chị em mau ghim để chờ ngày lột xác nhé!

Cắt tóc ngắn là một trong những cách hiệu quả nhất để lột xác nhưng không phải ai cũng nắm được các kiểu tóc ngắn thời thượng. Ngắm nhìn sao Việt bạn sẽ thấy có có ít nhất 4 kiểu tóc ngắn rất sành điệu, chị em mau ghim để chờ ngày lột xác nhé!

Tóc bob đuôi bằng

Hoa hậu Tiểu Vy từng có một màn lột xác trẻ trung, hiện đại hơn hẳn khi để tóc bob theo kiểu truyền thống, đó là cắt bằng đuôi tóc. Lựa chọn này giúp nàng hậu có được vẻ ngoài thanh lịch mà không kém phần sang trọng. Đặc biệt nếu không để tóc bob thẳng mượt, cô sẽ tạo hiệu ứng tóc messy, uốn mái chữ S cho thêm phần phóng khoáng và gợi cảm.

Empty
Empty

Tóc bob tỉa layer

Kiểu tóc tỉa layer của Khánh Linh The Face vừa có được sự thanh lịch, lại vừa toát lên vẻ phóng khoáng và sành điệu. Kiểu tóc này cũng rất nịnh mặt, giúp bạn có được sự sống động và thêm phần dày dặn. Khi để tóc bob tỉa layer, Khánh Linh The Face sẽ không quá trau chuốt mà thay vào đó, cô tạo hiệu ứng rối bời messy đầy phong cách.

Empty
Empty

Tob bob xoăn đuôi

Những ai yêu thích vẻ nữ tính, sang trọng sẽ mê kiểu tóc xoăn đuôi của Khả Ngân. Lựa chọn này mang đến cho chị em vẻ ngoài yêu kiều và duyên dáng. không bị "lệch pha" nếu bạn diện đồ sang trọng. Bạn hoàn toàn có thể Khả Ngân, nhuộm nâu cho mái tóc để trông sáng sủa, trẻ trung hơn. Ngoài ra, nếu nhấn nhá cho mái tóc vài món phụ kiện như kẹp tóc điệu đà, diện mạo sẽ vô cùng cuốn hút.

Empty
Empty

Tóc lửng lơ, tỉa layer

Nếu không muốn cắt tóc quá ngắn, chị em có thể để tóc lửng lơ đến xương quai xanh như Hà Trúc mang đến nét mới cho diện mạo. Bên cạnh đó, tóc lửng lơ, tỉa layer còn được đánh giá cao ở sự nữ tính, thanh lịch nên nàng 30 áp dụng vẫn rất hợp. Đừng quên hất mái lệch như Hà Trúc, kiểu tóc lửng của bạn sẽ có độ phồng chuẩn đẹp.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link