Hari Won lại bị "soi" bằng chứng viết tiếng Việt rất giỏi thậm chí còn được cô giáo khen ngợi

( PHUNUTODAY ) - Hari Won còn rất biết cách vận dụng kiến thức khi đăng tải nhiều trạng thái đầy thâm thúy lên mạng xã hội.

Sau khi về chung một nhà với ông xã Trấn Thành, Hari Won ngày càng được biết đến nhiều hơn. Mới đây, câu chuyện cô hay nói sai tiếng Việt dù ở Việt Nam khá lâu lại bắt đầu được bàn luận trở lại. Đặc biệt ngoài clip cô hát tiếng Việt sõi thì mới đây dân tình còn soi ra được loạt những bằng chứng cho thấy bà xã Trấn Thành đang cố tình tỏ ra không am hiểu tiếng Việt.

Cô nàng học tiếng Việt khoa Việt Nam học tại trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn. Ở đây, cô được đào tạo về các kĩ năng nghe - nói - đọc - viết tiếng Việt.  Thậm chí cô còn khoe bài thi môn Cơ sở văn hóa Việt Nam của mình đạt điểm 10 tối đa. Bức ảnh chụp cận bài viết còn cho thấy cô nàng dùng văn phong rất mạch lạc, rõ ràng, và được giáo viên khen: "Bài viết rất tốt".

hariwon2

Hari Won vẫn rất giỏi trong việc viết dòng trạng thái ẩn ý,điều này cho thấy cô biết dùng từ ngữ mỉa mai đặc biệt là vận dụng kiến thức khi đăng tải nhiều trạng thái đầy thâm thúy lên mạng xã hội.  Từ những bằng chứng trên, dân mạng có quá nhiều điểm nghi ngờ về khả năng nói tiếng Việt của bà xã Trấn Thành. Phản hồi về những chê trách của khán giả, Hari Won từng lên tiếng giải thích rằng: "Tôi cũng muốn làm sao cho phát âm được thuần Việt hơn nhưng tôi nghĩ mình vẫn muốn giữ được nét riêng. Không phải tôi cố tình nói chuyện không rõ. Tất nhiên, mình phải ngày càng tiến bộ nhưng tôi cũng muốn giữ đặc điểm của riêng mình, điều chỉ Hari Won mới có".

hariwon1

Bên cạnh câu chuyện nói tiếng Việt, gần đây Hari Won cũng gây tranh cãi về khả năng nấu nướng của mình. Như việc năm ngoái cô chia sẻ cách luộc trứng điệu nghệ và dạy mọi người nhưng năm nay cô lại không làm được. Theo đó, cô tiến hành luộc trứng trong 6 phút. Song, khi bóc vỏ ra thì Hari Won thấy chưa chín nên bỏ vào nội luộc tiếp. Hành động ngây thơ này của cô nàng khiến cộng động mạng "cười ngất".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link